Thị Trường Sỉ
...

YBC Khoai tây chiên Chipstar Nhật Bản vị rong biển 50g xanh giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bánh Snack Khoai Tây Chiên YBC Vị Rong Biển Chip Star hộp 50G
Snack ăn vặt luôn là món ăn được nhiều yêu thích. Nó xuất hiện trong mọi bữa ăn vặt, hoạt động vui chơi giải trí hay những chuyến dã ngoại picnic. Khoai tây vị rong biển YBC Chip Star Nori-Shio cũng vậy, là một món ăn vặt thơm ngon với những lát khoai tây giòn tan rất được nhiều người Nhật yêu thích lựa chọn.

Đặc Điểm Bánh Snack Khoai Tây Chiên YBC Vị Rong Biển Chip Star hộp 50G

- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật, với các tín đồ yêu thích đồ ăn vặt Nhật, bạn đều hiểu rõ lý do vì sao. Người Nhật rất cầu kỳ trong mọi quy trình và tỉ mỉ từng khâu đoạn. Đặc biệt lại là đồ ăn đóng hộp, khoai tây chiên. Mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ vàng và giám sát chặt chẽ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi để cả nhà và cả trẻ nhỏ cùng thưởng thức món khoai rong biển thơm ngon này.

- Hương vị thơm ngon và không hề ngán ngấy. Được chế biến từ những lát khoai tây tươi kết hợp với hương vị rong biển tạo nên một vị ngon tuyệt vời và vô cùng dễ ăn. Lát khoai tây giòn thơm thêm vị rong biển. Lát khoai tây to bản, màu vàng óng và điểm thêm những màu xanh từ lá rong biển càng kích thích vị giác hơn.

- Bao bì đóng hộp lịch sự đẹp mắt. Thay vì đóng vào bao túi như thông thường, khoai được đóng vào các hộp giấy. Nhờ vậy mà bạn dễ dàng và tiện lợi hơn khi ăn, không cần xé bao hay phải buộc bao nếu có lỡ không ăn hết. Thêm nữa, đóng hộp như vậy khoai tây giữ được độ giòn và ít chịu tác động từ bên ngoài. Những lát khoai tây không lo bị vỡ vụn trong quá trình vận chuyển.

- Bao hộp màu xanh tượng trưng cho hương vị rong biển, nổi lên là hình ảnh những lát khoai vàng óng. Bao bì đẹp mắt và ấn tượng.

- Món ăn tiện lợi cho cả gia đình. Đây chính xác là món ăn tiện lợi cho những chuyến du lịch, chuyến đi xa, những bữa ăn vặt, ăn nhẹ, và là bữa ăn cho trẻ rất ngon miệng.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thành phần của Bánh Snack Khoai Tây Chiên YBC Vị Rong Biển Chip Star hộp 50G
Được chế biến từ khoai tây kết hợp hương vị rong biển

- Mọi nguyên liệu và gia vị tẩm đều từ tự nhiên, không chất phụ gia, không phẩm màu. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
----------------------------------------------------------------------------------
Cách sử dụng khoai tây vị rong biển YBC Chip Star Nori-Shio.
Bạn chỉ việc mở nắp và ăn được ngay. Sau khi ăn xong nếu vẫn còn thì cần đậy nắp lại để giúp khia tây giữ được độ giòn
----------------------------------------------------
Cách bảo quản:
• Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
Tên nhà cung cấp:
Akira Tokyo
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi