Thị Trường Sỉ
...
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
304 theo dõi
457 liên hệ
100% phản hồi

Trà hồng sâm linh chi BIO 100 gói giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
250.000₫
5 - 9 Hộp
240.000₫
10 - 19 Hộp
230.000₫
20 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Hộp
Tồn kho 1.096
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm164
Người theo dõi304
Lượt liên hệ457
Tỷ lệ phản hồi100%
Trà hồng sâm linh chi BIO 100 góiThông tin sản phẩm Trà hồng sâm linh chi BIO 100 gói:
  • Trà Hồng Sâm Linh Chi Bio Apgold Hộp 100 Gói x 3g có thành phần nguyên liệu chính được chiết xuất trực tiếp từ Nhân Sâm và nấm Linh Chi Hàn Quốc. Sau đó, cô đặc và sấy khô dạng bột hòa tan, không những giúp cơ thể hấp thụ nhanh các dưỡng chất có bên trong sản phẩm mà còn rất thuận tiện và dễ sử dụng.
* Sản phẩm Trà hồng sâm linh chi Bio 100 gói còn được sử dụng như:
  • Sử dụng đều đặn và đúng cách trà Hồng Sâm Linh Chi mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể. Hỗ trợ đào thải chất độc, phục hồi tế bào hư tổn, bồi bổ các cơ quan nội tạng, giúp phòng ngừa nhiều loại bệnh tật.
  • Sản phẩm được đóng gói trong hộp gỗ đẹp mắt, sang trọng. An toàn để được lưu trữ và bảo vệ. Đây còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho ông bà, cha mẹ, cấp trên, bạn bè. Quà tặng đối tác vào những dịp đặc biệt.


2. Chi tiết sản phẩm Trà hồng sâm linh chi Bio 100 gói:

Hồng Sâm Hàn Quốc:

  •  Sử dụng phương pháp chế biến truyền thống có từ hơn 1.000 năm ở Hàn Quốc: Sâm tươi được phân loại rửa sạch sau đó hấp hơi nước, sấy khô rồi đem phơi dưới ánh nắng mặt trời đến khi màu sắc chuyển từ hồng sang nâu sẫm.
  • Nhờ ứng dụng khoa học tiên tiến kết hợp công nghệ và hệ thống máy móc sản xuất hiện đại giúp chất lượng sản phẩm từ hồng sâm ngày càng ổn định với hàm lượng saponin thu được từ hồng sâm ngày càng được nâng cao.

Nấm Linh chi Hàn Quốc:

  • Đã được sử dụng từ rất lâu, nấm Linh Chi được coi là thượng phẩm giúp kéo dài tuổi thọ. Nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các nhà khoa học đã kết luận: Trong nấm linh chi có hơn 400 loại hoạt chất khác nhau và có rất nhiều loại cơ thể con người không tự sản xuất được. Trong đó hàm lượng Germanium (khoáng thạch) cao hơn ở nhân sâm từ 5 đến 8 lần, hàm lượng polysaccharit và acid ganoderic cũng tương đối lớn.

  Các công dụng khác như:

  • Germanium trong nấm Linh Chi hay Nhân Sâm giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn, Polysaccharit giúp tăng khả năng miễn dịch, ganoderic giúp giảm dị ứng chống viêm nhiễm.
  • Các nguyên tố vi lượng trong nấm Linh Chi giúp tăng cường điện giải, đặc biệt đào thải kim loại nặng trong cơ thể rất tốt. Sử dụng nấm Linh Chi lâu dài giúp chống lão hóa cơ thể, gia tăng tuổi thọ.

Hồng Linh Chi (Linh chi đỏ)

có vị đắng, tính ôn, giúp thải độc gan, thải độc máu, giảm mỡ máu hiệu quả, rất có lợi cho gan, tăng cường phục hồi chức năng gan.

  • Ngoài ra, nấm Linh Chi còn giúp tăng trí nhớ, an thần, ngủ ngon giấc hơn, giảm stress, mệt mỏi, tốt cho người huyết áp hay tiểu đường, những người có vấn đề về tim mạch.
  • Trà Hồng Sâm Linh Chi Bio Apgold Hộp 100 Gói x 3g có thành phần nguyên liệu chính được chiết xuất trực tiếp từ Nhân Sâm và nấm Linh Chi Hàn Quốc. Trải qua nhiều công đoạn lựa chọn nguyên liệu, phối trộn nguyên liệu, chiết xuất tinh chất, cô đặc và sấy thành bột dưới công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại và sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia về Nhân Sâm và Linh Chi của Hãng Bio.
  • Trà Hồng Sâm Linh Chi Bio Apgold Hộp 100 Gói x 3g là một loại thực phẩm chức năng đặc biệt có tác dụng hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hạn chế mệt mỏi, giúp người sử dụng luôn tỉnh táo một cách hiệu quả. Thành phần nguyên liệu sản phẩm: Chiết xuất Nhân Sâm Hàn Quốc, chiết xuất nấm Linh Chi Hàn Quốc, đường glucose.
 3. Công dụng Trà hồng sâm linh chi Bio 100 gói:
  • Nấm linh chi: Là thảo dược có khả năng tăng cường hệ tuần hoàn trong máu, làm sản sinh tế bào mới, phòng ngừa tiểu đường, cao huyết áp.
  • Hồng Sâm: Chứa rất nhiều saponin có tác dụng tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch đối với sức khỏe con người.
  • Giúp ổn định và điều hòa huyết áp, tốt cho tim mạch.
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe, đặc biệt cho những người bị rối loạn thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, người hay bị thiếu máu…
  •  Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch rất tốt, giúp cơ thể phòng và tránh được nhiều loại bệnh và sự xâm nhập của một số loại vi trùng gây bệnh khác.
  • Giúp cung cấp thêm năng lượng, hỗ trợ tăng cường sinh lực cho cơ thể.
  • Tốt cho việc tăng khả năng và hoạt động tình dục cho cả nam và nữ, đóng vai trò là chất chống ô-xy hóa rất tốt, giúp kéo dài thanh xuân.

Lưu ý:

 Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

 Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc chữa bệnh, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tên nhà cung cấp:
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi