Thị Trường Sỉ
...
Tây Thành Nhông Sên Dĩa
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
9 theo dõi
51 liên hệ
100% phản hồi

Nhớt Petrol hàng nhập Thái Lan PETROL, dành riêng các xe số thích hợp các dòng Honda, Yamaha, Suzuki giá sỉ - giá bán buôn

75.000₫  /Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tây Thành Nhông Sên Dĩa
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm51
Người theo dõi9
Lượt liên hệ51
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Anh em ai muốn mua với giá lẻ có thể nhắn tin với shop, shop vẫn bán lẻ nhưng với giá khác

Nhớt xe máy PETROL là một sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ Thái Lan, đặc biệt thiết kế để đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng động cơ của các dòng xe số phổ biến như Honda, Yamaha và Suzuki.Không những vậy một trong những ưu điểm nổi bật của nhớt xe máy PETROL là khả năng chống mài mòn và bảo vệ động cơ.

Công thức đặc biệt của nó giúp giảm ma sát và hao mòn trong quá trình vận hành, kéo dài tuổi thọ của các bộ phận quan trọng trong động cơ.Chưa hết ,với khả năng chống oxi hóa và tạo lớp bảo vệ chống gỉ sét nó giúp bảo vệ các bộ phận trong hệ thống động cơ khỏi tác động của môi trường bên ngoài, như tác nhân gây ăn mòn và ô nhiễm.

Sự đa dụng của nhớt PETROL tương thích với nhiều loại động cơ xe số của Honda, Yamaha và Suzuki vậy nên bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho các dòng xe khác nhau mà không cần lo lắng về hiệu suất và bảo vệ động cơ.Với khả năng chống mài mòn, bảo vệ động cơ và đa dạng tương thích .Có thể nói Nhớt xe máy PETROL là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo dưỡng và bảo vệ động cơ của xe số Honda, Yamaha và Suzuki.

Tên nhà cung cấp:
Tây Thành Nhông Sên Dĩa
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi