Thị Trường Sỉ
...

Máy hủy tài liệu Apollo A50 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy hủy giấy Apollo A-50 là một máy hủy giấy mạnh mẽ và đa năng. Máy có miệng cắt rộng 310mm, cho phép bạn hủy được nhiều tờ giấy cùng một lúc. Máy cũng có dung lượng lớn 80 lít, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải thường xuyên vứt rác. Máy có tốc độ hủy nhanh 3.5m/min, giúp bạn hoàn thành công việc hủy tài liệu một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Máy huỷ Apollo A50 hủy được nhiều loại tài liệu khác nhau, không chỉ là giấy A4. Bạn có thể hủy được kim kẹp, kim bấm, ghim bấm, card, thẻ, thiệp hay đĩa CD/DVD một cách dễ dàng và an toàn. Máy sử dụng loại dao cắt vụn, tạo ra những mảnh giấy nhỏ xíu chỉ có kích thước 3.9 x40 mm, giúp bạn bảo mật được thông tin trong các tài liệu hủy và tránh được nguy cơ bị lấy cắp hay lợi dụng.

Một điểm cộng nữa của máy hủy giấy Apollo A-50 là máy có thiết kế hiện đại và sang trọng. Máy có màu đen chủ đạo, phù hợp với mọi không gian làm việc. Máy có kích thước 500x 420x 900mm, không quá to và cồng kềnh, dễ dàng di chuyển và bố trí. Máy có bánh xe xoay 360 độ, giúp bạn di chuyển máy một cách linh hoạt và thuận tiện. Máy cũng có nắp đậy bảo vệ miệng cắt, giúp bạn tránh được nguy cơ bị thương khi sử dụng máy.


Thông số máy hủy tài liệu Apollo A-50

Miệng cắt: 310mm

Loại hủy: Vụn

Kích cở hủy: 3.9 x40 mm    

Số tờ hủy:35 tờ ( A4 )

Dung lượng: 80 lít

Kích thướt: 500x 420x 900mm

Tốc độ hủy: 3.5m/min

Nguồn điện: 120v/60Hz/ 230v/50Hz

Hủy: Hủy Kim kẹp

Hủy Kim bấm, ghim bấm

Hủy Card, thẻ, thiệp

Hủy Đĩa CD/DVD

Bảo hành : 1 năm cho thân máy, 2 năm dao cắt 


Tên nhà cung cấp:
Uyên Linh Forever
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2023

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi