Thị Trường Sỉ
...
Công ty Hóa Mỹ Phẩm Uyên Cosmetics
12 theo dõi
13 liên hệ
100% phản hồi

DUNG DỊCH VỆ SINH ĐỒ LÓT SARASATY LINGERIE giá sỉ - giá bán buôn

53.000₫
10 - 99 Chai
50.000₫
100 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Chai
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công ty Hóa Mỹ Phẩm Uyên Cosmetics
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm211
Người theo dõi12
Lượt liên hệ13
Tỷ lệ phản hồi100%

THÀNH PHẦN

Nước, sodium laureth sulfate, polyoxyethylene alkyl ether, chất ổn định, sodium EDTA, chất bảo quản, hương liệu tổng hợp.

Công dụng

Nước giặt chuyên dụng cho đồ lót, giúp làm sạch các vết bẩn do máu khô, dịch tiết âm đạo, sản dịch, các vết ố vàng lâu ngày trên đồ lót, đồng thời bảo vệ bề mặt đồ lót hạn chế được các tác nhân gây kích ứng vùng da nhạy cảm so với các loại nước giặt thông thường.

Dung dịch giặt đồ lót Sarasaty Lingerie 120ml

Cách dùng

Trên thân chai đã có sẵn vạch chia thể tích, mỗi vạch tương ứng với 10 ml.

  • Cách 1: Đối với giặt tay, pha 10 ml sản phẩm với 500 ml nước, ngâm đồ lót trong 20 phút rồi xả sạch với nước. Với vết bẩn lâu ngày hoặc khó sạch, có thể ngâm trực tiếp vào dung dịch mà không cần pha loãng.
  • Cách 2: Đối với giặt máy, đổ trực tiếp một lượng sản phẩm vừa đủ lên vết bẩn, vò nhẹ và giặt trong máy giặt như bình thường.

LƯU Ý: Không sử dụng sản phẩm cho mục đích khác với hướng dẫn sử dụng. Tránh để sản phẩm dính vào mắt. Không sử dụng sản phẩm cho chất liệu vải tơ tằm, lụa và lông. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy đeo găng tay khi sử dụng sản phẩm.

Dung dịch giặt đồ lót Sarasaty Lingerie 120ml - 2

Dung dịch giặt đồ lót Sarasaty Lingerie 120ml - 9

Dung dịch giặt đồ lót Sarasaty Lingerie Soap 120ml

Bảo quản

Bảo quản dung dịch giặt đồ lót Sarasaty Lingerie 120ml ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc ánh sáng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao. Để xa tầm tay trẻ em.

* Nhà sản xuất: Kobayashi Pharmaceutical Co., Ltd. 

  • Nước giặt chuyên dụng cho đồ lót SARASATY được sản xuất bởi Kobayashi Pharmaceutical Co., Ltd. là một công ty dược phẩm lớn có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm cho trẻ em và các sản phẩm y tế khác. Kobayashi Pharmaceutical Co., Ltd. có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm và được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản. Công ty đã mở rộng hoạt động sang nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Kobayashi Pharmaceutical Co., Ltd. cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng cao và hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng. 
  • Sản phẩm giặt đồ lót SARASATY của Kobayashi Pharmaceutical được thiết kế để giặt các loại đồ lót, đồ bơi và các loại vải mỏng nhẹ khác. Sản phẩm giặt đồ lót SARASATY của Kobayashi Pharmaceutical được đánh giá cao bởi khả năng làm sạch, bảo vệ vải và độ an toàn cho da, giúp cho người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng.
Tên nhà cung cấp:
Công ty Hóa Mỹ Phẩm Uyên Cosmetics
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi