Thị Trường Sỉ
...

Đế tản nhiệt Laptop hãng Belkin ( Mỹ ) , dùng được cho mọi loại Laptop giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Belkin là một thương hiệu phụ kiện điện tử cao cấp nổi tiếng đến từ Mỹ , được thành lập vào năm 1983. Belkin luôn nằm trong Top 1 tại Mỹ về các sản phẩm như đế sạc không dây, hub USB Type C ,cáp sạc, và nhiều phụ kiện khác.


Belkin còn nổi tiếng với việc là nhà sản xuất phụ kiện hàng đầu chuẩn MFI cho Apple , và sản phẩm của họ được bày bán tại các Apple Store trên toàn thế giới.


Sản phẩm của Belkin luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ tương thích với các thiết bị điện tử, đặc biệt là sản phẩm của Apple.


Đế tản nhiệt Laptop Belkin cũng là 1 sản phẩm chất lượng cực kỳ cao của hãng.

Với công nghệ làm mát và yên tĩnh vượt trội

Thiết kế luồng không khí được cấp bằng sáng chế độc quyền để làm mát trong yên tĩnh.

Tiện dụng và siêu nhẹ

Kết nối cổng USB


Đế tản nhiệt Belkin giúp máy tính xách tay của bạn luôn mát mẻ, cho dù bạn đang chơi game, duyệt web, chia sẻ hay mua sắm. Nó giảm thiểu nhiệt để giúp máy tính xách tay của bạn hoạt động tốt nhất.


Hình dạng cong của thiết kế AirFlow Wave đã được cấp bằng sáng chế tạo ra luồng không khí phân tán đều, liên tục chảy bên dưới máy tính xách tay của bạn. Thiết kế này giúp quạt chạy êm hơn và không làm bạn phân tâm khỏi âm nhạc, phim ảnh và trò chơi.


Thiết kế mỏng, tiện dụng, nhẹ và dễ cầm, ngay cả với máy tính xách tay của bạn. Mặt trên có góc cạnh giúp định vị máy tính xách tay của bạn một cách hoàn hảo để gõ, trong khi gờ chống trượt giữ máy tính xách tay của bạn đúng vị trí. Miếng đệm ở phía dưới chống trượt và trượt. Đế tản nhiệt Belkin tích hợp liền mạch với bất kỳ máy tính xách tay nào để tạo ra bề mặt ổn định.


Đế tản nhiệt Belkin được cấp nguồn bằng USB nên không cần phải mang thêm dây hoặc bộ pin cồng kềnh mà chỉ cần cắm nó vào máy tính xách tay của bạn và bắt đầu làm mát.

Tên nhà cung cấp:
Giang Sơn.Store
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi