Thị Trường Sỉ
...

Đánh Giá Camera Giám Sát Dahua HAC-B1A21P-VN(KBT) 2.0MP giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Tên NSX
    Dahua
  • Loại bảo hành
    Bảo hành quốc tế
  • Hạn bảo hành
    24 tháng
  • Tương thích thương hiệu camera
    Dahua
  • Trọng lượng
    500g


Bạn đang rất lo lắng trước tình trạng trộm cắp và mất an ninh trật tự trong thời gian vừa qua và đang tìm giải pháp để có thể bảo vệ tài sản và những người thân yêu khỏi những nguy hiểm có thể xảy ra bất chợt khi bạn không có nhà. Giải pháp lắp đặt camera quan sát sẽ là phương án tối ưu nhất, giúp bạn có thể quan sát 24/24 những khoảng không gian nhất định mà bạn cần lưu ý. Camera quan sát là thiết bị giám sát an ninh phù hợp với nhiều không gian kiến trúc cũng như dễ dàng lắp đặt trong nhà và ngoài trời. 

 

 

Camera Dahua DH-HAC-B1A21P-VN (KBT)  là dòng camera quan sát được phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam và được phân phối chính hãng tại Phương Dung. 

 

 

Camera Phương Dung địa chỉ mua Camera HDCVI Cooper 2MP Dahua DH-HAC-B1A21P-VN (KBT) chính hãng

 

 

Ngoài những tính năng ưu việt của sản phẩm, chắc chắn một điều mà bạn đều phải quan tâm đó chính là giá thành của sản phầm và địa chỉ tin cậy để mua sãn phầm chính hãng của DAHUA.

Hiện tại Camera HDCVI Cooper 2MP Dahua DH-HAC-B1A21P-VN (KBT) đang được Phương Dung cung cấp với giá vô cùng tốt. Cạnh tranh nhất thị trường.

 

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp hàng đầu về tư vấn giải pháp và thi công camera.

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công lắp đặt camera. Cùng với sự đánh giá cao từ khách hàng đã từng đến mua sản phẩm. Phương Dung tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những linh kiện có chất lượng tốt và uy tín nhất TP.HCM

 

 

 

 

Camera HDCVI Dahua là dòng Camera xếp hạng thứ 3 thế giới trong danh sách 50 thương hiệu thiết bị an ninh hàng đầu thế giới 2017.

 

Camera hồng ngoại nhìn đêm có tầm nhìn xa phù hợp

 

 

Camera hồng ngoại nhìn đêm là thiết bị an ninh tiên tiến mà hàng triệu người đang tin dùng.

 

 

• ► Đối với các khu vực diện tích nhỏ thì camera chống trộm ban đêm sẽ “quét” được hình ảnh trong phạm vi 10 mét. Tuy nhiên, camera ip hồng ngoại ngoài trời sẽ nhìn đêm xa hơn, ưu việt hơn với tầm xa lên đến 30 mét trở lên hỗ trợ công tác giám sát tại các khu vực phạm vi rộng.

 

 

• Dù ngày hay đêm, dù sáng hay tối thì camera hồng ngoại đều hoạt động liên tục. Dù mắt thường không nhìn thấy được gì nhưng mắt camera sẽ nhìn được tất cả mọi chi tiết trong đêm tối. Bất kỳ lúc nào người dùng cần xem đều được cung cấp hình ảnh 24/24.

 

 

• ► Nhờ hoạt động bằng cảm biến quang học, khi trời tối hoặc những khu vực thiếu sáng các mắt LED camera hồng ngoại wifi sẽ tự động bật lên. Cùng với đó là sự hỗ trợ chuyên nghiệp của các công nghệ xử lý hình ảnh như: chống nhiễu, chống lóa, tự cân bằng sáng… giúp chất lượng hình ảnh camera quan sát xem qua điện thoại sắc nét, đều ánh sáng hơn.

 

 

 

Màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà, camera cho văn phòng công ty,camera cho shop thời trang quần áo, camera cho quán café…

 

 

 

Sản phẩm chất lượng siêu nét đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.

 

 


Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG PHƯƠNG DUNG
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi