Thị Trường Sỉ
...
Mẹ bốn con bán sỉ
H. Chợ Gạo, Tiền Giang
0 theo dõi
100% phản hồi

Bộ dầu gội collagen Pure Petalo giá sỉ - giá bán buôn

299.000₫
3 - 9 Cái
259.000₫
10 - 29 Cái
199.000₫
30 Cái
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 60
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Mẹ bốn con bán sỉ
H. Chợ Gạo, Tiền Giang
Sản phẩm11
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Dầu gội cặp, gội xả PURE COLLAGEN TƯƠI Cao Cấp số 1 tại Ý phục hồi tóc yếu, gãy rụng hương thơm dịu nhẹ
⚡Để có một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt, óng ả, mềm mại, không gàu không ngứa là mơ ước chung của mọi chị em. Đặc biệt là trong thời đại hiện nay khi con người quá bận rộn với công việc trong khi điều kiện môi trường ngày càng khắc nghiệt đã ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và diện mạo bên ngoài của chúng ta trong đó có mái tóc.
🍀 Thương Hiệu: PETALO
🍀 Xuất Xứ: Ý – ITALY
🍀 Trọng Lượng: Combo gội&xả 680ml/ mỗi chai
⚡Dầu gội đầu PETALO PURE COLLAGEN chống rụng kích thích mọc tóc phục hồi tóc hư tổn PETALO là một trong những sản phẩm dầu gội đầu thế hệ mới với thành phần chính là Collagen tươi và Vitamin B7 Biotin có tác dụng chăm sóc tóc từ sâu bên trong, giúp cho bạn có một mái tóc suôn mượt bồng bềnh.
⚡Một trong những điểm đáng chú ý của Dầu gội đầu collagen chống rụng kích thích mọc tóc phục hồi tóc hư tổn PETALO chính là thành phần Collagen tươi. Collagen tươi ở đây là một thành phần sinh học có hàm lượng Collagen cao gấp 10 lần so với collagen ở dạng viên, nang hay ở thể lỏng. 
⚡Vì vậy sản phẩm Dầu gội collagen PETALO có khả năng cung cấp cho tóc một lượng collagen vô cùng dồi dào. Có tác dùng thúc đẩy quá trình sản sinh ra axit amin, bảo vệ nang tóc và làm chậm quá trình bạc tóc. Dầu gội đầu cặp Capelli thể hiện ưu thế nổi trội trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tóc của phụ nữ sau sinh: Tóc bị gãy rụng nhiều, bết dính, khô sơ trẻ ngọn.
⚡Dầu gội chống rụng kích thích mọc tóc : Dạng dầu gội cặp gồm dầu gội và dầu xả. Sản phẩm dầu gội collagen này có ưu thế nổi trội trong việc cấp nước, kiểm soát dầu, làm sạch triệt để giúp ngăn ngừa gàu ngứa, ngăn ngừa viêm nang – chân tóc. Thích hợp cho tóc dầu, tóc gàu ngứa
-------------------------------------------------

Tên nhà cung cấp:
Mẹ bốn con bán sỉ
Địa chỉ:
H. Chợ Gạo, Tiền Giang
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi