Thị Trường Sỉ
...
Xưởng May Áo Dài Hoàng Mai
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
131 theo dõi
397 liên hệ
89% phản hồi

Xưởng may áo dài hoàng mai - sỉ buôn áo dài cách tân nam thêu vải tuyết mưa loại 1

99.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Xưởng May Áo Dài Hoàng Mai
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sản phẩm152
Người theo dõi131
Lượt liên hệ397
Tỷ lệ phản hồi89%

Áo dài cách tân nam hình rồng thêu: Vẻ đẹp mạnh mẽ và tinh tế!

Chào mừng các quý ông đến với Xưởng May Áo Dài Hoàng Mai, nơi chúng tôi mang đến cho bạn những bộ áo dài cách tân nam hình rồng thêu, kết hợp với vải tuyết mưa cao cấp, tạo nên một phong cách độc đáo và tinh tế.

Rồng - Biểu tượng của sức mạnh và quyền uy: Hình rồng được thêu tỉ mỉ trên áo dài nam, tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ và tượng trưng cho sự sáng tạo, quyền lực và may mắn. Bạn sẽ tỏa sáng với vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.

Thêu tỉ mỉ và tinh tế: Chúng tôi đặc biệt chú trọng vào từng chi tiết thêu trên áo dài. Hình rồng được thêu tỉ mỉ, từng đường chỉ được điểm xuyến cẩn thận, mang đến sự tinh tế và hoàn thiện cho sản phẩm. Bạn sẽ tự hào khi mặc một bộ áo dài mang dấu ấn riêng của mình.

Vải tuyết mưa cao cấp: Chúng tôi sử dụng vải tuyết mưa cao cấp cho áo dài cách tân nam, mang đến cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và thoáng khí. Vải tuyết mưa còn tạo nên hiệu ứng ánh sáng độc đáo, tạo điểm nhấn độc đáo cho áo dài.

Phong cách sang trọng và lịch lãm: Áo dài cách tân nam hình rồng thêu với vải tuyết mưa cao cấp mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Bạn có thể diện áo dài này trong các dịp đặc biệt, từ tiệc cưới, sự kiện quan trọng đến các buổi tiệc trang trọng. Sự lịch lãm và độc đáo sẽ thu hút ánh nhìn từ mọi người.

Đặt hàng ngay: Hãy để Xưởng May Áo Dài Hoàng Mai là địa chỉ tin cậy để bạn sở hữu bộ áo dài cách tân nam hình rồng thêu với vải tuyết mưa cao cấp. Liên hệ ngay số điện thoại để đặt hàng hoặc ghé thăm địa chỉ: Số 20 Ngõ 180/25 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hãy khẳng định phong cách của bạn với áo dài cách tân nam hình rồng thêu từ Xưởng May Áo Dài Hoàng Mai. Đẳng cấp và sự mạnh mẽ sẽ tạo nên sự khác biệt cho bạn.

Tên nhà cung cấp:
Xưởng May Áo Dài Hoàng Mai
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi