Thị Trường Sỉ
...
Lagivado
TP. Thái Bình, Thái Bình
0 theo dõi
100% phản hồi

Toner Lagivado giá sỉ - giá bán buôn

390.000₫
5 - 15 Chai
370.000₫
16 - 25 Chai
336.000₫
26 Chai
Mua ít nhất: 5 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Lagivado
TP. Thái Bình, Thái Bình
Sản phẩm9
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Toner lagivado- Nước hoa hồng
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Lagivado
dung tích: 120ml
HSD: 3 năm từ NSX
-     Từ lâu các chị em phụ nữ đã ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da và những lợi ích mà nó mang lại từ công việc cho đến cuộc sống cá nhân. Sở hữu một làn da rạng rỡ không khác gì đã cầm trong tay một  quân bài tốt. Để làm được điều đó cần rất nhiều công sức và đa dạng sản phẩm dưỡng da mà không thể bỏ qua Toner. Về toner, công dụng mà nó mang lại không hề nhỏ,giúp da sáng hơn, cân bằng PH và thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể. Vì vậy, không bất ngờ khi luôn  có một lọ toner trên bàn trang điểm của các chị em. Nhưng đâu mới là những loại Toner và hiệu quả? 
-    Công dụng của Toner Lagivado
+ Toner Lagivado là sự kết hợp của các thành phần được cấp sáng chế như axit HyaluronicHA HA được ví như một thanh nam châm hút ẩm. HA có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hòa vào môi trường nước của da. Do đó HA có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng , giữ ẩm cho da và mờ nếp nhăn.- HA và Collagen giữ vai trò rất quan trọng trong việc duy trì cấu trúc và các lớp da. Collagen tạo cho da sự săn chắc, nhưng chính HA mới là chất nuôi dưỡng và tạo ẩm cho collagen. Như vậy, HA là yếu tố quyết định và có tác động mật thiết đến độ ẩm của da. Thế nhưng khi bạn già đi, lượng axit Hyaluronic giảm sau tuổi 20 kéo theo lượng ẩm của collagen cũng tuột dốc, da khô dần đi là điều không tránh khỏi.
+ Nó là một loại axit yếu có công dụng giữ cho làn da  ẩm, sạch sẽ. Giúp cân bằng dầu và độ ẩm trong da. Từ đó góp phần bảo vệ da tốt hơn, dầu nhờn được tiết chế, giảm đáng kể các tác nhân gây mụn, viêm nhiễm và bí bách lỗ chân lông, đem lại cho bạn làm da khỏe mạnh.

-    Cách sử dụng: 
B1:  Sau khi rửa mặt xong, dùng khăn thấm khô mặt
B2: Đổ 1 lượng vừa đủ nước toner ra miếng bông tẩy trang
B3: Áp lên mặt rồi lau nhẹ nhàng
B4: Dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu vào da.

 -Thành phần chính có trong Toner Lagivado
Lagivado Skin Glow Toner bao gồm các thành phần như sau: Trehalose , Sodium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronicacid, HydroxypropyltrimoniumHyalutonate, Glycerin , Gardenia  Florida Fruit Extract, Phellodendron Amurense Bark Extract, Piper Methysticum Root Extract , Scrophularia Buergeriana Extract , Scutellaria Baicalensis Root Extract , etc..
NPP Mỹ phẩm Hàn Quốc Lagivado Hằng Tuấn
Tuyển NPP ĐC, TĐL, ĐL, CTV toàn quốc
/ : –
#mỹ_phẩm_hàn_quốc #mỹ_phẩm_hàn_quốc_cao_cấp #mỹ_phẩm_hàn_quốc_chính_hãng #mỹ_phẩm_Hàn_Quốc_xách_tay #my_pham_han_quoc #my_pham_han_quoc_cao_cap #my_pham_han_quoc_chinh_hang #my_pham_han_quoc_xach_tay #mỹ_phẩm_an_toàn_cho_da #my_pham_an_toan_cho_da #mỹ_phẩm_chăm_sóc_da_mặt #my_pham_cham_soc_da_mat #shop_mỹ_phẩm_uy_tín #shop_my_pham_uy_tin #toner_cho_da_dầu #nước_hoa_hồng #nước_hoa_hồng_cho_dad_ầu #nước_hoa_hồng_hàn_quốc

Tên nhà cung cấp:
Lagivado
Địa chỉ:
TP. Thái Bình, Thái Bình
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi