Thị Trường Sỉ
...
Vietphufood
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
22 liên hệ
100% phản hồi

Tôm Đất Khô Cà Mau Chất Lượng Size Lớn giá sỉ - giá bán buôn

500.000₫  /Gói
Mua ít nhất: 3 Gói
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Vietphufood
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm41
Lượt liên hệ22
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Lý do tôm đất khô được nhiều người yêu thích

Hướng đến mục tiêu tiếp cận mọi người dân Việt Nam trong và ngoài nước, người dân Cà Mau đã hoàn thiện một sản phẩm tôm khô hoàn toàn giống tôm khô Rạch Gốc Cà Mau. Hãy cùng xem những lý do để sản phẩm này được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn.

Được chế biến hoàn toàn thủ công

Các công đoạn chế biến tôm đất khô được người dân chế biến hoàn toàn 100% thủ công. Từ công đoạn luộc tôm- phơi tôm- lột sạch vỏ đều được người dân làm cẩn thận, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.  

Nguyên liệu là loại tôm to tươi ngon, tự nhiên tại vùng sinh thái

Tôm đất tự nhiên là nguyên liệu quan trọng nhất của sản phẩm tôm khô đất này. Những con tôm được chọn đem phơi là loại to nhất, tươi ngon nhất, mình dày, chắc thịt. Do tôm còn sống trước khi nấu nên tôm thành phẩm có màu đỏ tự nhiên, không dùng phẩm màu bôi lên như một số người vẫn nhầm. 

Sản phẩm được đóng gói trong bao bì và hút chân không

Để hấp dẫn người tiêu dùng xa hơn, sản phẩm tôm đất khô của Đặc Sản Cà Mau luôn được đóng gói hút chân không để đảm bảo hạn sử dụng lâu và giữ được hương vị đặc trưng của tôm khô Rạch Gốc Cà Mau ngay cả khi vận chuyển xa. 

Các sản phẩm tại Vivusea cam kết nhập chính từ nguồn tôm chất lượng của Cà Mau. Hàng được đóng gói cẩn thận nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tôm đất khô được đóng gói cẩn thận nên kể cả khách hàng vận chuyển ra nước ngoài có thể bỏ vào hành lý đi máy bay mà không cần lo lắng về hải quan, và dễ dàng gửi hành lý.



Tên nhà cung cấp:
Vietphufood
Địa chỉ:
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi