Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Greenpacks Việt Nam
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
3 liên hệ
25% phản hồi

Tinh dầu hạt nho giá sỉ - giá bán buôn

545.000₫  /Lít
Mua ít nhất: 5 Lít
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty Greenpacks Việt Nam
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm18
Người theo dõi1
Lượt liên hệ3
Tỷ lệ phản hồi25%
  • Xuất xứ
    Pháp
  • Công dụng
    Dưỡng ẩm da
  • Chức năng
    Dưỡng ẩm
  • Thành phần
    100% tự nhiên


Tinh dầu hạt nho:


Xuất xứ: Pháp



Thành phần chính của tinh dầu hạt nho bao gồm các axit béo, vitamin E, flavonoid và các chất chống oxy hóa khác, tạo nên một sản phẩm tự nhiên giàu dinh dưỡng.


Ứng dụng

Chăm sóc da


  • Hỗ trợ giảm mụn trứng cá, giúp se khít lỗ chân lông: Dầu hạt nho sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da mụn nhờ đặc tính kháng khuẩn. Dầu hạt nho sẽ giúp bảo vệ làn da, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập được vào các lỗ chân lông và gây mụn. Đồng thời, dầu hạt nho cũng làm se khít lỗ chân lông, giúp cho làn da trở nên mịn màng hơn.


  • Cải thiện sắc tố da: Dầu hạt nho có chứa một chất tên là proanthocyanidin. Chất này có khả năng chống lại tình trạng oxy hóa một cách mạnh mẽ. Giúp cải thiện cho làn da bị xỉn màu nếu như sử dụng đều đặn. Ngoài ra, dầu hạt nho cũng có thể uống và uống dầu hạt nho sẽ giúp cải thiện tình trạng nám da rất tốt.


  • Giúp da khỏe mạnh, mềm mịn, săn chắc: Kết hợp dầu hạt nho cùng với một số thành phần thảo dược sẽ giúp giữ ẩm cho làn da, giúp da mềm mịn và cải thiện được độ đàn hồi. Ngoài ra, vitamin E và vitamin C có trong dầu hạt nho cũng góp phần giữ gìn và bảo vệ sức khỏe làn da, kích thích quá trình tái tạo và làm lành da. Do đó, nếu không may bị thương ngoài da, bạn có thể bôi dầu hạt nho lên vết thương và vết thương sẽ rất nhanh lành. Sử dụng dầu hạt nho mỗi ngày cho vùng mắt sẽ giúp giảm thâm quầng mắt và loại bỏ bọng mắt.


  • Bảo vệ da khỏi tia UV: Dầu hạt nho có khả năng chống lại các tác hại từ tia UV nhờ khả năng chống oxy hóa. Vitamin E cũng chống lại các gốc tự do, cải thiện da, giúp giảm viêm, bảo vệ lớp thượng bì và trung bì khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt.


  • Dưỡng ẩm và làm mềm da: Tinh dầu hạt nho có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm dịu và mềm mịn làn da khô, chảy xệ.


Chăm sóc tóc


  • Dưỡng ẩm cho tóc: Tinh dầu hạt nho nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, giúp giữ cho tóc luôn mềm mại và dẻo dai.


  • Ngăn ngừa gãy rụng tóc: Bằng cách tăng cường sức mạnh và độ bóng bẩy cho tóc, tinh dầu hạt nho giúp ngăn chặn gãy rụng và làm cho tóc trở nên khỏe mạnh hơn. Dầu hạt nho sẽ kích thích mọc tóc nhờ oligomers.


  • Giúp tóc mượt mà, chắc khỏe: Thoa dầu hạt nho lên da đầu sẽ giúp làm mềm da đầu, nới lỏng làn da chết và phục hồi độ ẩm cho da đầu. Đặc biệt hơn, dầu hạt nho khi thoa lên da đầu rất nhẹ và không gây bết dính, không gây khó chịu khi sử dụng, giúp cho tóc bóng mượt và chắc khỏe từ gốc.


  • Giảm tình trạng gàu và ngứa: Tinh dầu hạt nho cũng có khả năng điều trị và ngăn chặn tình trạng gàu, ngứa, giúp da đầu và tóc luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.


Ứng dụng khác


  • Kem dưỡng da và lotion: Tinh dầu hạt nho thường được sử dụng trong kem dưỡng da và lotion nhờ vào khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da.


  • Dầu xả và dầu gội: Tính chất dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc của tinh dầu hạt nho làm cho nó trở thành thành phần lý tưởng trong dầu xả và dầu gội.


  • Mặt nạ và sản phẩm chăm sóc đặc biệt: Tinh dầu hạt nho cũng có thể được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da và tóc đặc biệt như mặt nạ, serum và tinh chất chăm sóc da.


 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Greenpacks Việt Nam
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi