Thị Trường Sỉ
...
Đồ thể thao và gia dụng
H. Hoài Đức, Hà Nội
63 theo dõi
141 liên hệ
100% phản hồi

Tạ ấm quai xách tạ bình vôi loại hỗ trợ tập thể thao gym nam nữ squat tập cơ tay mông đùi tập luyện tại nhà hiệu quả giá sỉ - giá bán buôn

98.000 - 392.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 3 Cái
Màu sắc
đen
xanh ngọc
cam
hồng
Trọng lượng
10LB=4.5kg
98.000₫
Tồn kho 1.000
20LB=9.1kg
196.000₫
Tồn kho 1.000
30LB=13.6kg
294.000₫
Tồn kho 1.000
40LB=18.1kg
392.000₫
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Đồ thể thao và gia dụng
H. Hoài Đức, Hà Nội
Sản phẩm137
Người theo dõi63
Lượt liên hệ141
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Phù hợp với loại thể thao
    Gym


Tạ ấm quai xách tạ bình vôi hỗ trợ tập thể thao gym nam nữ squat tập cơ tay mông đùi tập luyện tại nhà hiệu quả

🍀THÔNG TIN MÔ TẢ SẢN PHẨM TẠ ẤM QUAI XÁCH🍀


====================================

✅Chất liệu: Nhựa PP cao cấp, lõi Bê Tông

✅ Màu sắc: Màu đen

✅ Loại:

Tạ bình vôi (Kettlebell) còn được gọi là tạ chuông hay tạ ấm có thiết kế phần thân có hình quả chuông và phần tay cầm bên trên. Bởi vì phần thiết kế gần giống quai xách của chiếc ấm đun nước nên loại tạ này có tên gọi phổ biến là tạ quai xách hay tạ ấm.

Thiết kế này có nghĩa là trọng tâm của trọng lực không nằm ở giữa tay cầm giống các loại tạ thông thường mà trọng tâm tạ thay đổi liên tục theo động tác thực hiện. Từ đó, những bài tập với tạ bình vôi được đánh giá là khó hơn khi tập tạ tay.

Đây là dụng cụ được sử dụng rất phổ biến trong các phòng tập thể hình chuyên nghiệp và càng ngày càng có nhiều người ưa thích sử dụng thay cho tạ tay thông thường bởi vì những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng tạ bình vôi.


🍀 LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẬP TẠ ẤM

- Tính thẩm mỹ cao

Tạ bình vôi không dễ lăn như tạ tay, không cồng kềnh và tốn diện tích như tạ đòn. Tạ bình vôi nhỏ gọn, cực kì bền và có thể dễ dàng xếp gọn ở một góc phòng gym. Nhiều người tập cho rằng tạ bình vôi thẩm mỹ và gọn gàng hơn các loại tạ khác khi tập luyện.

- Hiệu suất sử dụng

Một cặp tạ bình vôi có thể sử dụng cho nhiều nhóm cơ khác nhau, thay thế cho nhiều dụng cụ. Đồng thời, những bài tập với tạ bình vôi được đánh giá khó hơn, người tập sẽ tập luyện hiệu quả hơn.

Có hẳn 1 “kho tàng” bài tập với tạ bình vôi, người tập sẽ không bị chán khi sử dụng thiết bị này. Hơn thế, những động tác luyện tập với tạ bình vôi mô phỏng động tác thường ngày, rất quen thuộc, nên khi mới sử dụng, người dùng chỉ mất một thời gian ngắn để làm quen.

- Xây dựng cơ bắp

Tuy có thiết kế đơn giản nhưng bài tập với tạ bình vôi đều ở dạng phức hợp động tác (Compound), có tác động lên toàn bộ nhóm cơ lớn trên cơ thể: cơ ngực, cơ lưng, cơ xô, cơ chân,… 




#tạtay #bộtạđanăng #tạđơn #tạtaytháolắp #tạtay5kg #tạtay10kg #tạ5kg #tạtậptay #tạ10kg #cụctạ #muatạtay #tậptạtay #tạđơn10kg #tạnhựa #tạđeotay#tạđơntháolắp #muatạ #tạsắt #tạtayđiềuchỉnh #tạnhựa10kg #tạtay20kg #tậptạtaytạinhà #bộtạtay #tạtaynhựa #tạđôi #tạ20kg #muatạđơn #tạcaosu #tạsắt10kg #tậptạđơn #tạđơn20kg #tạtay15kg #tậptạđơntạinhà #tạcầmtay #tậptạtaychonữ #tậptạtaychonam #muatạtậpgym #tạtaytháolắp20kg #tạtậptaytạinhà #quảtạtậptay #tạtháolắp #tạmiếng #tạtaytháolắp20kgtạtaygiárẻ #tạnhựa20kg #bộtạnhựa20kg #tạnhựađanăng#tạ4in1 #tạ4trong1 #tatay #tataptay #tadoi #tataptay #botapta #tadon #tamieng #tanhua #botatay #botadanang #botadon #tạấm #tạbìnhvôi #taam #tabinhvoi #tạbìnhvôi


Tên nhà cung cấp:
Đồ thể thao và gia dụng
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi