Thị Trường Sỉ
...
Iway.space
Q. Hà Đông, Hà Nội
386 theo dõi
236 liên hệ
100% phản hồi

SỮA TĂNG CÂN MALTOCAL 19 CHO TRẺ EM TỪ 1 TUỔI TRỞ LÊN VÀ NGƯỜI LỚN giá sỉ - giá bán buôn

360.000₫  /Hộp
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Iway.space
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm209
Người theo dõi386
Lượt liên hệ236
Tỷ lệ phản hồi100%

Sữa mà không có mùi vị sữa 🤭🤭

💥 💥 💥 SỮA TĂNG CÂN MALTOCAL 19 CHO TRẺ EM TỪ 1 TUỔI TRỞ LÊN VÀ NGƯỜI LỚN !!! ❇️Hộp 1kg

✅ Xuất xứ: Đức 🇩🇪


Mẹ nào đang loay hoay tìm loại sữa TĂNG CÂN HIỆU QUẢ, DỄ UỐNG dành cho những bé KHÔNG THÍCH UỐNG SỮA thì Matocal chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Em sữa Đức này sở hữu cực kì nhiều ưu điểm mà không phải loại sữa tăng cân nào cũng có.


🔔🔔 MALTOCAL RẤT DỄ UỐNG

💓 Vì thành phần của Maltocal là bột ngô, vừa giúp cơ thể dễ hấp thụ lại có vị thơm dễ uống, không hề gây ngậy ngấy như các loại sữa béo khác. Rất hiếm có loại sữa tăng cân nào lại có vị thanh, mát như Maltocal 💯💯

💓 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI của Maltocal chính là em sữa này có thể uống theo nhiều cách, tùy theo sở thích của bé, mẹ có thể pha loãng hoặc pha đặc, không những thế các mẹ có thể hòa Maltocal với nước canh, súp, cháo hay nước quả cho bé đều được vì Maltocal không có mùi nên rất dễ uống. Các bé LƯỜI ĂN, LƯỜI UỐNG UỐNG SỮA ĐẶC BIỆT THÍCH UỐNG MALTOCAL.


😲 😲 Sữa Maltocal không chỉ phù hợp với các bé suy dinh dưỡng, mà ngay cả người lớn cần tăng cân, người mới ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe cũng đều có thể sử dụng Maltocal, người uống Maltocal sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe, ăn ngủ tốt hơn. 👏

💓 Trong sữa Maltocal có chứa các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như Canxi, tinh bột ngô,... giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ năng lượng, giúp bé tăng chiều cao, tăng cân tối ưu.

💓 Mỗi ngày mẹ pha cho bé 15 thìa bột Maltocal chỉ sau 2 tuần sẽ thấy cải thiện tình trạng biếng ăn, cân nặng và chiều cao cũng cải thiện hơn trước. Các mẹ đã từng dùng qua Maltocal đều công nhận kết quả tuyệt với mà em sữa Đức này đem lại.

💓 Em sữa dùng được cho tất cả các thành viên trong gia đình, tốt cho cho sức khỏe của cả gia đình, hộp 1kg dùng thoải mái.

Tên nhà cung cấp:
Iway.space
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi