Thị Trường Sỉ
...
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
304 theo dõi
457 liên hệ
100% phản hồi

Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen nhập khẩu Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
280.000₫
3 - 5 Thùng
260.000₫
6 - 11 Thùng
250.000₫
12 Thùng
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Thùng
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm164
Người theo dõi304
Lượt liên hệ457
Tỷ lệ phản hồi100%

I. Giới thiệu sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen nhập khẩu từ Hàn Quốc

Quy cách thùng 24 hộp x 190ml

Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hami là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Hàn Quốc. Sữa hạt óc chó có hương vị tươi ngon chứa nhiều dưỡng chất phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Sữa óc chó Hàn Quốc là thức uống 3 trong 1 được chiết suất từ nguồn dinh dưỡng thiên nhiên kết hợp giữa 3 loại hạt Óc chó, Hạnh Nhân và Đậu đen rất giàu dinh dưỡng. Bên trong sữa có màu nâu nhạt, có mùi thơm của hạt óc chó xen lẫn hạnh nhân cùng đậu đen hòa quyện vào nhau tạo nên một thức uống rất là tuyệt vời, giàu dinh dưỡng.

Hương vị bùi bùi ngọt ngọt có phần đậm đà của hạt óc chó, hạnh nhân và đậu đen rang được hòa quyện bên trong 1 sản phẩm hộp sữa hạt óc chó. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng

Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại đồ uống trên. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao và lựa chọn sử dụng hàng ngày cho gia đình của mình.

II. THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: Nước giải khát đậu đen, óc chó, hạnh nhân
  • Thành phần: Nước, đường chiết xuất đậu đen, chiết xuất quả óc chó, chiết xuất hạnh nhân, phẩm màu thực phẩm, đâu đen, óc chó, hạnh nhân
  • Quy cách: Một thùng gồm 3 xách, mỗi xách gồm 24 hộp.
  • Dung tích: 1 hộp 190ml.
  • Sản xuất: SAHMYOOK FOODS INC

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG TRONG SỮA HẠT:

  • Quả óc chó: Chứa axit béo Omega-3 giúp phát triển đại não ở trẻ, giúp trẻ thông minh hơn. Ngoài ra, trong quả óc chó còn chứa nhiều chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hoà. Tăng cường sức khỏe cho não bộ, hệ thần kinh cho mẹ bầu.
  • Hạnh nhân: Là ngưồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium. Hạnh nhân có nhiều chất bổ dưỡng nhất, trong đó có kẽm, selenium, đồng và niacin.
  • Nước đậu đen: giúp cung cấp lượng lớn các dưỡng chất Ca, K, Mg, giúp hệ tiêu hóa nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi mật do giàu chất xơ
  • Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho mỗi hộp sữa hạt óc chó, hạnh nhân, đậu đen tươi ngon. Đặc biệt sản phẩm rất phù hợp với phụ nữ có thai, sau sinh, người có tuổi, trung tuổi, người cao tuổi. Hương vị dễ uống phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau

IV. Lợi ích khi sử dụng sữa hạt óc chó, hạnh nhân, đậu đen.

Ngày nay quả óc chó đã rất nổi tiếng là thực phẩm dinh dưỡng giàu năng lượng. Đem lại nhiều giá trị về sức khỏe cho người sử dụng. Sự kết hợp giữa quả óc chó với đậu đen Hàn Quốc có tác dụng giảm Cholesterons. Chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Các chuyên ra nói rất nhiều về các chất dinh dưỡng có trong quả óc chó. Quả óc chó chứa axit béo Omega-3, giàu chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hoà. Tăng cường sức khỏe cho não bộ, hệ thần kinh.

Ngoài ra, hạnh nhân là ngưồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium. Nó còn chứa kẽm, selenium, đồng và niacin, hạnh nhân có nhiểu chất bổ dưỡng nhất.

Nước đậu đen hạnh nhân óc chó Hàn Quốc là nguồn cung cấp Isulin cao cho bệnh nhân bị mắc bệnh tiểu đường.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối và nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc. Cam kết chất lượng trong mỗi sản phẩm. Giá tận gốc so với thị trường.

V. Công dụng trong mỗi hộp sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen

Sản phẩm có chiết suất từ thiên nhiên tốt cho trí não, hệ thần kinh do có hàm lượng Omega-3 rất cao. Với hàm lượng Ca, K, MG cao giúp bảo vệ hệ xương vững chắc. Với hàm lượng chất xơ cao giúp tiêu hóa tốt, nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi mật.

Tránh trầm cảm và chứng mất ngủ. Tốt cho tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hoà. Sán sinh testosteron đem lại lợi ích cho thận của bạn

Tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế ung thư, ung thư vú. Nguồn bổ sung dưỡng chất tuyệt vời mỗi ngày khi ăn uống không đủ dinh dưỡng …

Tiện lợi khi sử dụng. Đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Mang lại hiệu quả sau mỗi lần sử dụng

Nguồn bổ sung đạm thực vật và năng lượng cho ngày dài làm việc. Không chứa nhiều calo khiến chị em vừa bổ sung dưỡng chất mà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Ngoài ra sản phẩm cũng có tác dụng làm đẹp da.

VI. Cách sử dụng sữa hạt óc chó, hạnh nhân, đậu đen

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Uống trực tiếp. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh. Nên bảo quàn ở trong tủ lạnh.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời. Sử dụng ngay khi cắm ống hút để đảm bảo hương vị chất lượng được tươi ngon nhất.

Tên nhà cung cấp:
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi