Thị Trường Sỉ
...
Kyu's Food
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
3 liên hệ
100% phản hồi

Sữa Chua Khô Kyu's 10g - Vị Xoài - Sấy thăng hoa - Hỗ trợ tiêu hóa, ngừa biếng ăn giá sỉ - giá bán buôn

37.000₫  /Hộp
Mua ít nhất: 50 Hộp
Tồn kho 13.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kyu's Food
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm11
Người theo dõi2
Lượt liên hệ3
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Loại sản phẩm
    Thức ăn cho bé
  • Khối lượng sản phẩm
    10g
  • Độ tuổi phù hợp
    Từ 6 tháng tuổi trở lên
  • Thương hiệu
    Kyu's
  • Xuất xứ
    Việt Nam

💕Sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s - Vị Xoài - Ngon “cuốn lưỡi”, bổ toàn diện


💕 Xoài là loại trái cây giàu dinh dưỡng, khi kết hợp với sữa chua sẽ tạo thành một món ăn bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Và sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s vị xoài đã mang đến lợi ích đó nhờ công nghệ sấy đỉnh cao đến từ Israel.


👍 Nguyên liệu thiên nhiên, an toàn tuyệt đối Sản xuất đồ ăn cho trẻ em bên cạnh hương vị thơm ngon thì nguyên liệu an toàn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Do đó, sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s chỉ sử dụng hoa quả tươi và sữa tươi nguyên chất kèm theo 9,8% đường, 0,2% men khô (Lactobacillus acidophilus, Streptococcus thermophilus, Lactobacillus bulgaricus). Sản phẩm KHÔNG chứa chất bảo quản, hương liệu, phụ gia và các chất biến đổi gen.


👍 Hương vị “thật” trong từng viên sữa chua Sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s sở hữu hương vị sữa chua xoài tự nhiên, không bị lẫn các hương vị nhân tạo khác. Nhờ đó, các bé sẽ thêm thích thú khi thưởng thức giống như đang ăn sữa chua nhà làm với đầy đủ nguyên liệu đến từ thiên nhiên.


👍Công nghệ sấy đỉnh cao, bảo vệ mọi dưỡng chất Nhiều người lo lắng sữa chua khô sấy Kyu’s sẽ bị mất chất dinh dưỡng do trải qua quá trình sấy khô. Tuy nhiên, công nghệ sấy thăng hoa lại vô cùng độc đáo ở chỗ có thể giữ lại tối đa chất dinh dưỡng, tạo độ mềm xốp cho viên sữa chua nhưng không làm biến đổi mùi vị. Nói cách khác, viên sữa chua khô nhà Kyu’s vẫn có đủ dưỡng chất và hương vị như một ly sữa chua bình thường, giúp các bé ăn ngon miệng nhưng vẫn bổ dưỡng.


👍 1 tỷ lợi khuẩn trong 1 viên sữa chua Sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s chứa đến 1 tỷ lợi khuẩn trong 1 viên sữa chua, hỗ trợ hiệu quả cho đường tiêu hóa của bé. Bên cạnh đó, canxi, probiotics, protein, vitamin cũng có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, cho bé thêm khỏe mạnh, chống lại các căn bệnh lây nhiễm dễ dàng hơn.


👍 Hướng dẫn sử dụng Sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s thích hợp sử dụng trực tiếp, có thể bảo quản ở điều kiện thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ không quá 35 độ C. Vì sản phẩm có thành phần từ sữa nên tránh để gói sản phẩm bị hở, rách. Hạn sử dụng sản phẩm là 12 tháng.


👍 Cam kết về chất lượng


👌 100% sữa tươi trái cây tươi


❌ KHÔNG sử dụng chất bảo quản


❌ KHÔNG sử dụng hương liệu


❌ KHÔNG sử dụng thành phần biến đổi gen


👌 Giữ trọn vị với công nghệ sấy thăng hoa độc quyền


#Kyu #Kyus #suachuasay #suachuakho #suachuasaythanghoa #suachukhosaythanghoa #milk #cachlamsuachua #suaensure #sua #suachua #suapediasure #suagrowplus #suacolosbaby #suanon #suathtruemilk #bosua #colosbaby #saythanghoa

Tên nhà cung cấp:
Kyu's Food
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi