Thị Trường Sỉ
...
Kyu's Food
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
3 liên hệ
100% phản hồi

Sữa Chua Khô Kyu's 10g - Vị Việt Quất - Sấy thăng hoa - Hỗ trợ tiêu hóa, ngừa biếng ăn giá sỉ - giá bán buôn

37.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 50 Cái
Tồn kho 13.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kyu's Food
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm11
Người theo dõi2
Lượt liên hệ3
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Loại sản phẩm
    Thức ăn cho bé
  • Khối lượng sản phẩm
    10g
  • Độ tuổi phù hợp
    Từ 6 tháng tuổi trở lên
  • Xuất xứ
    Việt Nam

💕 Sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s - Vị Việt Quất - Ăn ngon bổ dưỡng, bảo vệ bé yêu


💕 Nếu các bố mẹ đang tìm kiếm cho bé một món đồ ăn vặt vừa ngon vừa đủ dưỡng chất thì sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhờ nguồn nguyên liệu thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ sấy hiện đại hàng đầu hiện nay.


👍 Nguyên liệu đạt tiêu chuẩn an toàn cho các bé Kyu’s luôn lựa chọn hoa quả tươi và sữa tươi nguyên chất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng. Sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s vị việt quất cũng vậy, chỉ sử dụng Việt quất tự nhiên, sữa tươi nguyên chất kèm theo 9,8% đường, 0,2% men khô (Lactobacillus acidophilus, Streptococcus thermophilus, Lactobacillus bulgaricus). Ngoài ra, sản phẩm KHÔNG sử dụng các chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu và chất biến đổi gen.


👍 Hương vị trọn vẹn đến miếng cuối cùng Vì sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s vị việt quất sở hữu hương vị chua ngọt đặc trưng của loại trái cây này cùng vị thơm béo của sữa tươi nguyên chất.


👍 Công nghệ sấy thăng hoa độc đáo bậc nhất Công nghệ sấy thăng hoa từ Israel khiến sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s trở nên khác biệt trên thị trường. Không chỉ bảo đảm giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng trong hoa quả và sữa tươi mà còn tạo được độ xốp mềm cho sữa chua, phù hợp với trẻ nhỏ và giảm nguy cơ bị hóc khi ăn.


👍 Dồi dào dưỡng chất, bảo vệ bé yêu toàn diện Sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s chứa đến 1 tỷ lợi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa cho các bé, giảm nguy cơ mắc các bệnh đường ruột. Bên cạnh đó, bé còn được tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol trong máu cũng như hỗ trợ giảm cân nhờ hàng loạt dưỡng chất như canxi, vitamin, khoáng chất, probiotics và protein.


👍 Hướng dẫn sử dụng Sữa chua khô sấy thăng hoa Kyu’s thích hợp sử dụng trực tiếp, có thể bảo quản ở điều kiện thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ không quá 35 độ C. Vì sản phẩm có thành phần từ sữa nên tránh để gói sản phẩm bị hở, rách. Hạn sử dụng sản phẩm là 12 tháng.


👍 Cam kết về chất lượng


👌 100% sữa tươi trái cây tươi


❌ KHÔNG sử dụng chất bảo quản


❌ KHÔNG sử dụng hương liệu


❌ KHÔNG sử dụng thành phần biến đổi gen


👌 Giữ trọn vị với công nghệ sấy thăng hoa độc quyền


#Kyu #Kyus #suachuasay #suachuakho #suachuasaythanghoa #suachukhosaythanghoa #milk #cachlamsuachua #suaensure #sua #suachua #suapediasure #suagrowplus #suacolosbaby #suanon #suathtruemilk #bosua #colosbaby #saythanghoa #vietquat

Tên nhà cung cấp:
Kyu's Food
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi