Thị Trường Sỉ
...
Lagivado
TP. Thái Bình, Thái Bình
0 theo dõi
100% phản hồi

Son dưỡng màu- Lagivado giá sỉ - giá bán buôn

326.000₫
5 - 15 Chai
308.000₫
16 - 25 Chai
280.000₫
26 Chai
Mua ít nhất: 5 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Lagivado
TP. Thái Bình, Thái Bình
Sản phẩm9
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Son Môi Hàn Quốc Lagivado- son dưỡng có màu- son Lip Statin
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Lagivado
HSD: 3 năm từ NSX

-    Bảng màu đầy đủ của son Lip Statin có 5 màu son:
•    Sunset: Warm & Cool – Ấm áp và lạnh lùng: Thỏi  Sunset mang sắc đỏ đặc trưng, không quá rực rỡ  cũng chẳng nhạt nhòa. Sắc đỏ mà Sunset mang đến không chói lói mà ngược lại, pha chút trầm rất cuốn hút tạo cảm giác vừa ấm áp vừa lạnh lùng. Sunset phù hợp với những ai yêu sự nhẹ nhàng,ngọt ngào nhưng vẫn muốn lẫn chút lạnh lùng, cuốn hút. Đặc biệt, nó còn giúp chúng ta trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn bởi màu sắc mà Sunset mang lại không kén màu da, son lẫn một ít cam giúp đôi môi thêm mềm mại và thanh thoát.
•    Zest:  Sexy & Sophisticated-Quyễn rũ & Tinh tế. Khác với Sunset, Zest mang một màu sắc trầm hơn, vẫn là màu đỏ quen thuộc nhưng với Zest lại đậm và ma mị đến lạ. Son mang một màu đỏ rượu ngã dần sang màu của cánh hoa hồng khô, tôn lên sự sang trọng, tinh tế và quyến rũ. Giúp bạn trở nên cuốn hút và dễ dàng trở thành tâm điểm. Nếu đã chán ghét màu đỏ truyền thống thi Zest chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
•    Maroon:  Chic & Classy-Sang trọng & Cổ điển: Maroon có màu hồng pha ít nâu nhưng không nhiều như màu hồng đất. Đây là một màu son khá mới mẻ, nó khiến chúng ta liên tưởng đến những cánh hoa hồng khô nhưng không quá đậm đà như Zest. Màu son đem lại sự lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần cổ điển. Đâu đó có chút lạnh lùng, cuốn hút mà quý phái đến lạ thường. Phù hợp với những cô nàng thích sự tao nhã và sang trọng.
•    Taffy: Sweet & Playful – Ngọt ngào & Tươi tắn: Dường như mang một màu sắc mới khác hẳn với các màu son đã nêu trên, Taffy khoát trên mình sắc hồng tươi tắn và rạng rỡ. Son có màu hồng giống như màu hoa sen, toát lên sự thanh khiết, tinh khôi. Một chút mong manh, nhẹ nhàng mà Taffy mang lại sẽ phù hợp cho những ai thích sự lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần mê hoặc, cuốn hút lạ thường.
•    Scarlet: Powerful & Passionate – Mạnh mẽ & Đam mê: Lại là một sắc đỏ nữa có trong bảng màu của Lip Satin. Scarlet gần giống với màu đỏ truyền thống nhưng trầm hơn. Trong bất kỳ thời đại nào, một thỏi son mang sắc đỏ không bao giờ lỗi thời cả. Scarlet phù hợp với hầu hết mọi tone da nên rất được ưu chuộng. Sắc đỏ trầm sẽ giúp ta trông mạnh mẽ, cá tính đặc biệt sẽ trở nên cực kì thu hút đối với người đối diện.

NPP Mỹ phẩm Hàn Quốc Lagivado Hằng Tuấn
Tuyển NPP ĐC, TĐL, ĐL, CTV toàn quốc
/ :

#mỹ_phẩm_hàn_quốc #mỹ_phẩm_hàn_quốc_cao_cấp #mỹ_phẩm_hàn_quốc_chính_hãng #mỹ_phẩm_Hàn_Quốc_xách_tay #my_pham_han_quoc #my_pham_han_quoc_chinh_hang #my_pham_han_quoc_cao_cap #my_pham_han_quoc_xach_tay #mỹ_phẩm_an_toàn_cho_da #my_pham_an_toan_cho_da #mỹ_phẩm_chăm_sóc_da_mặt #my_pham_cham_soc_da_mat #shop_mỹ_phẩm_uy_tín #shop_my_pham_uy_tin #son_môi_hàn_quốc #son_dưỡng_môi #son_dưỡng #son_môi_hàn_quốc #son_dưỡng_có_màu

Tên nhà cung cấp:
Lagivado
Địa chỉ:
TP. Thái Bình, Thái Bình
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi