Thị Trường Sỉ
...
Shop sim vina
TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
1 theo dõi
9 liên hệ
100% phản hồi

Sim Fhappy 12T giá sỉ - giá bán buôn

490.000₫
1 - 4 Cái
460.000₫
5 - 14 Cái
450.000₫
15 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 20
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Shop sim vina
TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Sản phẩm1
Người theo dõi1
Lượt liên hệ9
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Hạn bảo hành
    12 tháng
  • Loại bảo hành
    Bảo hành nhà cung cấp
  • Lọai sim
    Nano

Nếu bạn đang cần một sim mới cho mạng di động của mình, tôi có thể giúp bạn tìm được một sim tuyệt vời với giá cả hợp lý và nhu cầu của bạn.

Với các gói cước di động đang ngày càng trở nên phổ biến, việc có một sim phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và sử dụng dịch vụ của mạng di động một cách hiệu quả hơn.

Để đáp ứng nhu cầu của bạn, chúng tôi cung cấp một loạt các sim điện thoại di động với nhiều tính năng khác nhau. Sim 4G, 5G sim data với dung lượng cao, và nhiều hơn nữa.

Với một sim 4G, 5G bạn sẽ có tốc độ truy cập nhanh hơn và khả năng xử lý dữ liệu tốt hơn. Trong khi đó, sim data với dung lượng lớn sẽ cho phép bạn truy cập internet một cách không giới hạn và sử dụng ứng dụng di động mà không cần lo lắng về việc dữ liệu của bạn sẽ sớm hết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sim cho kinh doanh hoặc nhu cầu cá nhân, chúng tôi có thể giúp bạn tìm được một sim phù hợp với yêu cầu của bạn. Bạn có thể chọn sim có đầu số mới, sim trả trước hoặc sim trả sau để phù hợp với tài chính của bạn.

Với chất lượng dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mạng di động tốt nhất có thể.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và để tìm ra loại sim điện thoại phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Tên nhà cung cấp:
Shop sim vina
Địa chỉ:
TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi