Thị Trường Sỉ
...
CH247 eStore
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
23 theo dõi
125 liên hệ
50% phản hồi

Rượu Soju Damso Hàn Quốc 360ml giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
CH247 eStore
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm136
Người theo dõi23
Lượt liên hệ125
Tỷ lệ phản hồi50%
  • Độ cồn
    12%
  • Loại đồ uống
    Bia
  • Đặc tính
    100% trái cây tự nhiên
  • Thể tích
    360ml
  • Quy cách đóng gói
    Chai thủy tinh
  • Xuất xứ
    Hàn Quốc
  • Nhãn hiệu
    Damso
  • Đóng gói
    Chai
  • Khối lượng
    360ml
  • Thể tích đóng gói
    500ml
  • Chất liệu đóng gói
    Chai thủy tinh
  • Thương hiệu
    Damso


Rượu Soju Damso là dòng rượu soju với hương vị thơm ngon cùng nồng độ cồn vừa phải chỉ ở mức 12% và thiết kế nhãn chai mang đậm phong cách văn hoá Hàn Quốc đã khiến những chai rượu Soju Damso nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu rượu soju “quốc dân”.

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU RƯỢU SOJU DAMSO

Lịch Sử Thương Hiệu Rượu Soju Damso

Với người dân đất nước Hàn Quốc thì “Soju” trở thành một món ăn tinh thần gắn liền với nếp sống sinh hoạt nhộn nhịp vô cùng đặc trưng tại nơi đây và thương hiệu sản xuất rượu có tầm ảnh hưởng đến ngành công nghiệp sản xuất rượu Soju thì phải nhắc đến nhà Damso Soju.

Thương hiệu Damso cũng là một trong những nhà sản xuất rượu nổi tiếng tại Hàn Quốc với quá trình hình thành vào năm 2018 và phát triển đến nay. Cái tên “Damso” được chọn bởi vì ý nghĩa là “vừa nói vừa cười vui vẻ”, thể hiện tinh thần vui tươi và thân thiện của người Hàn Quốc.

Rượu Soju Damso - Vị Truyền thống

Rượu Soju Damso

Rượu Soju Damso

Quá Trình Hình Thành Của Rượu Soju Damso

Rượu Soju Damso là thương hiệu sản xuất soju được đón nhận nồng nhiệt nhất tại Hàn Quốc này bởi phương pháp lên men lúa mì truyền thống và khoai tây trong nước. Sau đó, kết hợp cùng với nhiều loại trái cây tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi của Damso Soju là những bức tranh sơn dầu truyền thống của Hàn Quốc trên bao bìa. Những bức tranh vẽ mang đậm dấu ấn cổ kính với tinh thần dân tộc sâu sắc nhà Damso Soju muốn giới thiệu và quảng bá đến thị trường rượu toàn cầu.

HƯƠNG VỊ ĐẶC TRƯNG CỦA RƯỢU SOJU DAMSO 12% 360ML

Với câu châm ngôn mong muốn đem lại sự vui vẻ và thư giãn cho người thưởng thức mà Damso đã tạo nên những dòng rượu soju vô cùng thuần khiết, cấu trúc vị ngọt và thanh được hãng cân bằng rất hoàn hảo để tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái khi thưởng thức.

Rượu Soju Damso

Dưới đây là 10 hương vị đặc trưng của rượu Soju Damso mà có thể tạo nên nhiều công thức mix soju hấp dẫn.

Rượu Soju Damso - vị Truyền thống

Soju Damso vị truyền thống: Đây được xem là phiên bản duy nhất mang nồng độ cồn 15% cùng hương vị “nguyên bản” đặc trưng của thương hiệu rượu Soju Damso mang mùi vị thuần túy từ quá trình lên men gạo thành phẩm, hòa quyện vị thanh mát từ nguồn nước ngầm tự nhiên tinh khiết.

Rượu Soju Damso - Vị Nho xanh

Soju Damso vị nho xanh: Vị chua chua ngọt ngọt dịu nhẹ sẽ là hương vị chủ đạo của rượu soju nho. Để tạo nên mùi vị đặc biệt này thì thành phần chính có trong rượu sẽ là các giống nho vỏ xanh mọng nước được trồng chủ yếu tại vùng nông nghiệp nổi tiếng của Hàn Quốc.

Rượu Soju Damso - vị Vải

Soju Damso vị vải: Đây là một trong những phân loại mùi vị khá mới lạ được nhà Damso cho triển khai phát triển. Những trái vải căng mọng với hậu vị ngọt đậm được trồng tại vùng có khí hậu nhiệt đới gió mùa tại các quốc gia khu vực Đông Nam Á.

Rượu Soju Damso - vị Quýt

Soju Damso vị quýt: Những quả quýt được trồng tại Jeju-Island sẽ là thành phần chính góp phần làm nên sự độc đáo mới lạ trong hương vị cũng như cảm nhận hậu chua chua không kém phần ngọt ngào của rượu soju Damso vị quýt.

Rượu Soju Damso - vị Vải

Soju Damso vị dâu: Vị chua chua ngọt ngọt nhẹ nhàng được cân bằng một cách hoàn hảo đã giúp cho chai rượu soju vị dâu này nhanh chóng lọt vào danh sách “best seller” của thương hiệu Damso.

Rượu Soju Damso - vị Đào

Soju Damso vị đào: Rượu mùi vị thanh ngọt dịu nhẹ rất tự nhiên tựa như đang thưởng thức những miếng đào trắng muốt giòn ngọt. Soju vị đào với nồng độ cồn sẽ được điều chỉnh cân bằng sao cho hương vị hoà quyện một cách tốt nhất.

Rượu Soju Damso vị táo

Soju Damso vị táo: Sự khác biệt của soju vị táo nhà Damso so với các rượu soju táo đến từ các thương hiệu khác được lên men hoàn toàn từ táo đỏ thay vì táo xanh như các công thức phối trộn rượu soju vị táo truyền thống.

Rượu Soju Damso - vi Việt Quất

Soju Damso vị việt quất: Ở hương vị này rượu sẽ có mùi thơm nồng nàn từ quả việt quất đen chín ngọt. Vị ngọt có trong soju vị việt quất được hoàn toàn tạo nên từ hàm lượng đường có trong quả việt quất và khi thưởng thức, Soju sẽ để lại hậu vị vô cùng mượt mà và sảng khoái nơi vòm miệng.

Rượu Soju Damso - Vị Nho Kyoho

Soju Damso vị nho Kyoho: Trong quả nho Kyoho được trồng tại những nông trại màu mỡ tại Hàn Quốc có chứa hàm lượng lớn các hợp chất chống oxy hoá có công dụng đẹp da và đem lại tác động tích cực đến tuần hoàn máu cũng như tăng cường sức đề kháng.

Rượu Soju Damso - vị khóm/ dứa

Soju Damso vị dứa: Đây là phân loại mùi vị khá mới lạ được nhà Damso áp dụng vào sản xuất và phát triển công thức cùng vị nho Kyoho, vị vải và quýt. Với vị chua ngọt thanh mát đầy tươi mới được hòa quyện một cách hài hòa giữa quả dứa và các loại nguyên liệu thiên nhiên khác.

TẬN HƯỞNG HƯƠNG VỊ TINH TẾ, ĐỘC ĐÁO CỦA RƯỢU SOJU DAMSO

Rượu Soju Damso

Rượu soju damso là loại rượu có thể dùng theo nhiều cách khác nhau, tùy theo sở thích và mục đích của người uống. Dưới đây là một số cách dùng rượu soju damso phổ biến:

  • Uống nguyên chất: Mở nắp chai và uống trực tiếp để tận hưởng hương vị đậm đà và tươi mát của rượu;
  • Uống lạnh với đá: Đơn giản là cho soju vào ly cùng đá để trải nghiệm hương vị mát lạnh và sảng khoái;
  • Uống ướp lạnh: Đặt rượu vào tủ lạnh trong khoảng 30 phút đến 1 giờ trước khi uống để nâng cao hương vị đặc biệt và đồng nhất của nó;
  • Pha chế cocktail: Kết hợp soju với các loại nước giải khát, hoa quả, soda, kem, hoặc rượu khác để tạo ra những cocktail sáng tạo và độc đáo.

HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT THẬT GIẢ RƯỢU SOJU DAMSORượu Soju Damso

Rượu soju damso là loại rượu có nhiều người yêu thích và tìm mua, do đó cũng có nhiều người lợi dụng để làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để nhận biết hàng giả rượu soju damso, bạn cần chú ý đến các điểm sau:

  • Nắp chai: Nắp chai hàng giả thường không có logo thương hiệu và có thiết kế khó mở, không dễ tháo ra;
  • Thân chai: Nếu thân chai không có nhãn dán hoặc nhãn dán không có thông tin về sản phẩm, không có hình ảnh trái cây tương ứng với hương vị, có màu sắc không đồng nhất thì có thể là hàng giả;
  • Chất liệu: Chai của hàng giả thường là nhựa rẻ tiền, dễ vỡ, ảnh hưởng đến chất lượng và có thể gây hại cho sức khỏe;
  • Mã barcode, QR Code: Nếu không có hoặc không thể quét được, hoặc quét được nhưng không có thông tin chi tiết về sản phẩm thì có thể là hàng giả;
  • Tem nhập khẩu, tem phụ: Rượu giả thường không có tem nhập khẩu hoặc không có thông tin bằng tiếng Việt;
  • Logo, nhãn hiệu: Logo không rõ ràng, không đúng font chữ hoặc màu sắc, có thể là dấu hiệu của hàng giả.
Tên nhà cung cấp:
CH247 eStore
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi