Thị Trường Sỉ
...
Nguyễn Trí Store
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
4 liên hệ
100% phản hồi

Rs3 dji phiên bản bacsic giá sỉ - giá bán buôn

9.150.000₫
1 - 2 Cái
8.900.000₫
3 Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 25
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Nguyễn Trí Store
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm5
Người theo dõi1
Lượt liên hệ4
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Tên sản phẩm: Gimbal DJI RS3 (Phiên bản Basic)
Thông tin sản phẩm:
DJI RS 3, mẫu gimbal mới nhất của nhà DJI, là phiên bản kế nhiệm cho mẫu DJI RS 2 đã mãi lại nhiều thành công trước đó. Gimbal camera DJI RS 3 sở hữu loạt tính năng được nâng cấp, bổ sung điển hình như mang trọng lượng nhẹ (riêng gimbal chỉ nặng khoảng 990g) nhưng có khả năng tải trọng lên tới 3kg, tính năng khoá/mở trục tự động, hệ thống điều khiển, nút ấn vật lý mới hay thời lượng pin lớn lên tới 12 tiếng.
DJI RS 3, mẫu gimbal mới nhất của nhà DJI, là phiên bản kế nhiệm cho mẫu DJI RS 2 đã mãi lại nhiều thành công trước đó. Gimbal camera DJI RS 3 sở hữu loạt tính năng được nâng cấp, bổ sung điển hình như mang trọng lượng nhẹ (riêng gimbal chỉ nặng khoảng 990g) nhưng có khả năng tải trọng lên tới 3kg, tính năng khoá/mở trục tự động, hệ thống điều khiển, nút ấn vật lý mới hay thời lượng pin lớn lên tới 12 tiếng. Nếu chưa từng sở hữu bất kỳ chiếc gimbal hạng nặng nào nhưng vẫn muốn khiến cho chiếc DSLR camera hoặc mirrorless camera xoay, nghiêng, lật linh hoạt như một chiếc steadicam Hollywood thì DJI RS 3 hoàn toàn có thể đáp ứng được của người dùng. sẽ thực hiện công việc đó một cách tuyệt vời.
Thiết kế của gimbal DJI RS 3Gimbal DJI RS 3 được cải tiến cả về chất lượng lẫn ngoại hình so vớ những người anh em tiền nhiệm trước đó. Với trọng lượng chỉ dưới 1.3 kg, DJI RS 3 có thể dễ dàng cầm nắm chỉ bằng một tay. Không chỉ có vậy, chiếc gimbal này chịu được mức tải trọng tối đa khoảng 3kg, phù hợp sử dụng với hầu hết các dòng máy camera phổ thông, điển hình như Sony a7S III / Canon R5 cùng một ống kính zoom 24-70mm​.
Tính năng chống rung RS thế hệ thứ 3Thuật toán ổn định RS thế hệ thứ 3 và cũng là cao cấp nhất hiện nay đã được sử dụng trên DJI RS 3, giúp cải thiện 20% khả năng ổn định trong quá trình hoạt động của nó so với DJI RSC 2. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khung hình khi quay chụp ở tốc độ cao, quay chụp khi chủ thể đang di chuyển nhanh hay ở các góc thấp sẽ đều được giữ mượt mà, ổn định tối đa.
Ngoài ra, nếu người dùng sử dụng combo máy ảnh với các ống kính có tiêu cự tương đương lên đến 100mm, gimbal DJI RS 3 sẽ kích hoạt chế độ SuperSmooth để tăng mô-men xoắn động cơ, tăng cường khả năng chống rung hơn nữa.
Màn hình OLED cảm ứng 1.8 inchBên cạnh ngoại hình, các tính năng, công nghệ được trang bị thêm ở bên trong, DJI RS 3 còn được tích hợp cả một màn hình màu OLED cảm ứng 1.8 inch. So với độ lớn bề mặt của DJI RSC 2 thì diện tích màn hình của RS 3 tăng gấp 80%.
Hầu hết các thiết lập gimbal DJI RS 3 đều có thể được thực hiện trực tiếp mà không cần kết nối với ứng dụng di động. Phần giao diện người dùng cũng đã được nhà DJI thiết kế lại trên RS 3, trở nên trực quan, dễ sử dụng hơn rất nhiều.
Đặc biệt, ngay bên cạnh màn hình phía bên phải còn được tích hợp thêm cả 1 nút trượt chuyển đổi nhanh giữa các chế độ gimbal: follow, pan, tilt follow, và FPV chỉ trong nháy mắt.
Tên nhà cung cấp:
Nguyễn Trí Store
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi