Thị Trường Sỉ
...
TrumSiAZ
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
4.331 theo dõi
13.822 liên hệ
98% phản hồi

Router wifi 6 Totolink X5000R Chuẩn AX1800 giá sỉ - giá bán buôn

870.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 499
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
TrumSiAZ
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm3.659
Người theo dõi4.331
Lượt liên hệ13.822
Tỷ lệ phản hồi98%

Tốc độ truy cập internet lên đến 1774 Mbps trên băng tần đôi

Băng tần 2.4 GHz cho tốc độ 573 Mbps đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản như lướt web, nghe nhạc,... còn băng tần 5 GHz cung cấp tốc độ tối đa 1201 Mbps cho bạn xem phim 4K, chơi game trực tuyến cực mượt. Sản phẩm tương thích chuẩn Wifi 6, truy cập tối đa 128 thiết bị trong mật độ phủ sóng tầm 12 m.

Xử lý cùng lúc nhiều thiết bị stream với công nghệ OFDMA

Công nghệ này có khả năng cải thiện băng thông, tăng khả năng lên gấp 4 lần để có thể truyền đến nhiều thiết bị cùng một lúc. Hơn nữa, công nghệ IEEE 802.11ax còn hỗ trợ chuẩn MU-MIMO trên Uplink (tải lên) và Downlink (tải xuống), cung cấp mạng đồng thời cho nhiều thiết bị truy cập mượt hơn chuẩn Wifi AC.

Totolink có công nghệ Beamforming+ định hướng luồng tín hiệu đến vị trí của từng thiết bị thay vì phát đa hướng như thông thường, "trợ giúp" MU-MIMO hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó bạn và các thành viên khác trong gia đình, đồng nghiệp có thể thoải mái giải trí, làm việc với đường truyền mạng mạnh mẽ.

Hỗ trợ Target Wake Time (TWT) đảm bảo các thiết bị dùng mạng tiết kiệm pin nhờ cơ chế thông minh giúp cho bộ định tuyến dễ dàng nhận biết thời điểm nào Wifi "ngủ" và "thức" để nhận đường truyền tiếp theo, cho thời gian trải nghiệm dài hơn.

Cho phạm vi phủ sóng xa hơn với 4 ăng-ten 5 dBi

Tích hợp 4 ăng-ten ngoài có thể xoay chỉnh được để nâng cao hiệu suất thu phát sóng của thiết bị tối ưu. Đặc biệt, để loại bỏ góc chết trong nhà, tăng vùng phủ sóng đến 1000 m² bạn có thể tạo hệ thống Easy Mesh với 4 bộ phụ, Wifi còn được hỗ trợ Roaming cho phép bạn truy cập ổn định vào một tên Wifi duy nhất vô cùng tiện lợi.

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi