Thị Trường Sỉ
...

PUAINTA - Viên uống dầu cá cho chó mèo Puainta giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Loại thú cưng
    Mèo


Về Puainta: 

+ Thương hiệu thuốc thú cưng chuyên nghiệp với bề dày lịch sử hơn 15 năm

+ Sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống nghiên cứu & phát triển khoa học tiên tiến

+ Xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn vệ sinh được chứng nhận bởi HFA Anh Quốc, chứng nhận CHSA Châu Âu, công nhận bởi Hiệp hội công nghiệp thực phẩm chăm sóc sức khoẻ cho thú cưng Anh Quốc, công đoàn y tế, tổ chức World Pet Association

+ Thương hiệu vinh được "Thương hiệu thuốc thú y tốt nhất Tmall" là thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú cưng.

Dầu cá Puainta nhiều chức năng giúp giảm viêm da và giảm rụng lông quá mức (ở chó và mèo), hỗ trợ phát triển trí não, cải thiện thị lực, nuôi dưỡng làn da, thúc đẩy mọc lông, tăng cường khả năng miễn dịch, ức chế quá trình oxy hóa và lão hóa, bảo vệ hệ tim mạch, điều hòa máu. lipid và giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Lợi ích: 

- Axit béo Omega 3 & 6: Là nguồn cung cấp axit béo Omega 3 & 6 tuyệt vời theo tỷ lệ 5:1. Axit béo Omega-3 đã được chứng minh là làm giảm huyết áp, giảm mức chất béo trung tính và cải thiện lưu thông máu, nhờ đó có thể góp phần tạo nên 1 hệ thống tim mạch khỏe mạnh.

- Sáng da, đẹp lông: Dầu cá chứa axit béo omega-3, EPA và DHA, có thể giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và vẻ ngoài của da và lông chó mèo. Nó có thể giúp giảm tình trạng khô, ngứa và bong tróc, đồng thời mang lại bộ lông mềm mượt, sáng bóng.

- Tăng cường trí não: Tác dụng hỗ trợ sức khỏe não bộ ở thú cưng. DHA đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển và chức năng của não. Bổ sung dầu cá thường xuyên có thể hỗ trợ duy trì chức năng nhận thức và thúc đẩy sự nhạy bén về tinh thần ở mèo, đặc biệt là khi chúng già đi.

- Hóa chất độc hại: Dầu cá ở trạng thái thô có thể chứa chất độc như kim loại nặng. Quá trình chưng cất đã loại bỏ các hóa chất độc hại này cũng như các tạp chất khác, vì vậy sản phẩm cuối cùng rất an toàn.

- Giàu DHA và EPA hơn: So với dầu chiết xuất từ ​​các loại cá lớn hơn như cá hồi, dầu chiết xuất từ ​​các loại cá nhỏ hơn như cá mòi và cá cơm giàu DHA và EPA hơn. 

- Thành phần nổi bật: Khi kết hợp với dầu cá, vitamin E có thể giúp kiểm soát mức độ viêm nhiễm trong cơ thể. Vì việc bổ sung dầu cá có thể làm giảm lượng vitamin E nên chúng tôi đã bổ sung chất chống oxy hóa tự nhiên này để ngăn ngừa bất kỳ sự thiếu hụt nào.

Đặc biệt; Dầu cá này trải qua quá trình tinh chế, chiết xuất và chưng cất phân tử trong cơ sở sản xuất được chứng nhận ISO 22000, GMP và EIA.

Hướng dẫn sử dụng: Rút và nới lỏng, hoặc cắt đuôi viên nang, sau đó ép lấy chất lỏng để cho ăn hoặc trộn với thức ăn. Đối với chó và mèo lớn, có thể cho uống trực tiếp một viên nang hoàn chỉnh.

Quy cách đóng gói: 90 viên x 0,45g


Tên nhà cung cấp:
PetQ Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi