Thị Trường Sỉ
...

Nước rửa bình Arau Baby 500ml - Hachi Hachi Japan Shop giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
NƯỚC RỬA BÌNH ARAU BABY 500ML
Xuất xứ: Nhật Bản
Thành phần: xà phòng nguyên chất (10% muối potassium của acid béo),…
Mã: 4973512258190


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
☘ Arau Baby là thương hiệu chăm sóc bé an toàn và tự nhiên đến từ Nhật Bản. Arau Baby luôn được các bà mẹ Nhật Bản tin dùng với các dòng sản phẩm an toàn dành cho trẻ em, chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, không chứa phụ gia, không chứa thành phần tẩy rửa tổng hợp, hương liệu, chất tạo màu hay chất bảo quản tổng hợp.

VÌ SAO BỐ MẸ TIN DÙNG NƯỚC RỬA BÌNH SỮA ARAU BABY CHO BÉ?
☘ Bố mẹ an tâm khi sử dụng Nước rửa bình Arau Baby để rửa bình sữa, bát đĩa, núm vú giả và đồ chơi hoặc những vật dụng có thể giặt được của trẻ. Lớp bọt mịn của nước rửa bình Arau Baby sẽ làm sạch và cuốn trôi bụi bẩn, thức ăn và vi khuẩn chỉ trong vài giây.
☘ 100% nguyên liệu thảo mộc tự nhiên
Nước rửa bình Arau Baby không chứa dầu động vật hoặc dầu tổng hợp trong xà phòng. Nó được tạo nên từ 100% dầu dừa và dầu cọ có nguồn gốc thực vật. Ba mẹ an tâm khi sử dụng Nước rửa bình Arau Baby để rửa bình sữa, bát đĩa, núm vú giả hoặc những vật dụng có thể giặt được của trẻ vì nó không chứa chất hoạt động bề mặt tổng hợp, tạo mùi, tạo màu và chất bảo quản nhân tạo. Xà phòng tự nhiên làm sạch sâu và rửa trôi tốt hơn bất kỳ chất tẩy rửa nào. Ba mẹ yên tâm khi sử dụng nước rửa bình Arau Baby để làm sạch bình sữa, núm vú, miếng lót bình sữa và núm vú giả mà trẻ trực tiếp sử dụng bằng miệng.
☘ Dầu dừa và dầu cọ làm sạch hoàn hảo
Nước rửa bình sữa Arau Baby hoàn toàn không chứa phụ gia và làm sạch tốt hơn nước rửa bát thông thường. Lớp bọt mịn giúp loại bỏ dầu mỡ khỏi bình sữa một cách dễ dàng và nhanh chóng, không để lại cặn. Thích hợp sử dụng cho những ông bố bà mẹ bận rộn không có nhiều thời gian rửa bát.




☘ Bọt mềm giúp làm sạch dễ dàng
Lớp bọt dày mịn được tạo ra từ nước rửa bình Arau Baby sẽ nhanh chóng làm sạch các vết bẩn, thức ăn thừa, dầu mỡ và vi khuẩn bám dính trên bề mặt một cách dễ dàng.
☘ Không để lại mùi hoặc hương thơm
• Xà phòng và chất tẩy rửa tổng hợp đều được làm từ chất béo và chúng đều có mùi. Nước hoa tổng hợp được sử dụng để làm giảm mùi của chất béo, do đó các loại chất tẩy rửa thường có mùi hương để che giấu mùi của chất béo.
• Nước rửa bình Arau Baby với thành phần gồm các chiết xuất thảo mộc với hương thơm tự nhiên của cây cỏ vừa làm mất mùi các vết bẩn, vừa làm át mùi của chất béo tự nhiên thường có trong thành phần của xà phòng.
☘ Dưỡng ẩm chiết xuất từ thảo mộc để bảo vệ đôi tay mẹ
Nước rửa bình Arau Baby được bổ sung thêm chiết xuất lá tía tô và chiết xuất lô hội để bảo vệ da tay mẹ, ngăn ngừa khô ráp da tay.
☘ Đã được kiểm nghiệm về độ kích ứng da
• Công thức sản phẩm có chứa các chất phụ gia tổng hợp trong sữa rửa mặt, sữa tắm và các loại mỹ phẩm khác thường phải tuân theo các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt.
• Tuy nhiên, kích ứng da vẫn xảy ra do mỗi cá nhân sử dụng đều có loại da và phản ứng khác nhau.
• Công thức Arau Baby không chứa LAS, chất hoạt động bề mặt tổng hợp gốc cồn, chất tạo hương và màu tổng hợp, chất bảo quản. Điều này có nghĩa là khả năng da bị kích ứng được giảm thiểu nhiều nhất có thể so với các thành phần thường có trong sản phẩm chăm sóc cơ thể.
• Arau Baby đã được kiểm nghiệm kích ứng da, để bảo đảm người tiêu dùng có sản phẩm an toàn và tốt nhất trên thị trường.
☘ Thân thiện với môi trường
Thân thiện với môi tường nhờ khả năng phân huỷ sinh học tự nhiên khi đi vào hệ thống thoát nước trước khi thấm vào lòng đất.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
▪ Dùng nguyên chất, tạo bọt sẵn, 1 lần bơm để rửa 1 bình.
▪ Đổ phần sữa còn sót trong bình, tráng nước, bơm dung dịch vào bình, dùng cọ rửa bên trong bình, sau đó rửa sạch với nước.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
▪ Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em

LƯU Ý
▪ Tránh để ở nơi có nhiệt độ cao.

GỢI Ý LỰA CHỌN
▪ Nước rửa bình túi bổ sung Arau Baby 450ml
▪ Nước rửa bình Arau Baby 500ml.

Nhà NK: Công ty TNHH Thế giới tuổi thơ SNB. 3 lô 4D, đường Trung Yên 10A, KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Tên nhà cung cấp:
Bách Hóa Phú Sĩ
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi