Thị Trường Sỉ
...
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
303 theo dõi
457 liên hệ
100% phản hồi

Nước Hồng Sâm Trẻ Em Pocheon Hàn Quốc (H/30g/20ml) giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
610.000₫
3 - 9 Hộp
570.000₫
10 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 101
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm164
Người theo dõi303
Lượt liên hệ457
Tỷ lệ phản hồi100%

Nước Hồng Sâm Trẻ Em Pocheon Hàn Quốc (H/30g/20ml)Thông tin sản phẩm - Nước Hồng Sâm Trẻ Em Pocheon Hàn Quốc (H/30g/20ml)

Hồng sâm cho trẻ em pochoen

Là sản phẩm cao cấp có hương vị yogurt là sản phẩm dành riêng cho trẻ em. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi và các thành phần bổ dưỡng khác như: nước ép dâu tây, xi-rô, cam thảo, mật ong, canxi, natri, vitaminC, vitamin B2, vitamin B6…

Công dụng của Nước Hồng Sâm Trẻ Em Pocheon Hàn Quốc

  • Người hàn quốc coi hồng sâm như thực phẩm bổ dưỡng, nên dùng hằng ngày để tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch … Sản phẩm Hồng sâm nước hàn quốc cho trẻ em đã được điều chỉnh hàm lượng nguyên chất theo đúng thể trạng lứa tuổi của trẻ.
  •  Là sự kết hợp giữa tinh chất Hồng sâm cô đặc với các thành phần dược thảo đông y bổ dưỡng khác như nhung, quế, vitamin để tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho các bé.
  • : Bé có hệ miễn dịch kém, hay bị ốm, cơ thể suy nhược,, thể lực yếu. Các bé suy dinh dưỡng, chậm phát triển. Các bé hoạt động nhiều, hay bị áp lực do cường độ học tập cao…
  • Dùng hồng sâm trẻ em hàng ngày sẽ được bổ sung các chất bổ dưỡng để kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ và não cho bé.
  • Saponin (hoạt chất chính tạo nên những công dụng của Nhân sâm) trong Hồng sâm trẻ em pochoen làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan của bé có thể thanh lọc, giải độc.
  • Trong hồng sâm trẻ em có bổ sung lượng canxi , vitamin và một số dược thảo đông y khác vì vậy có thể cải thiện được đáng kể tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và phát triển xương.

Cách sử dụng hồng Nước Hồng Sâm Trẻ Em Pocheon Hàn Quốc

  • Là dạng lỏng nên có thể cho bé uống trực tiếp 1-2 lần/ 1 gói/ ngày. Tuần chỉ nên uống 3-7 gói; nên uống vào buổi sáng, sau ăn 1 h. Có chỉ định cụ thể cho từng lứa tuổi trên vỏ hộp.
  • Hoặc bạn có thể chia nhỏ 1 gói sâm baby cho bé uống làm 2 mà không ảnh hưởng tới chất lượng cũng như hiệu quả của hồng sâm.

Đối với bé trên 3 tuổi thì có thể uống 1 gói 1 ngày.

  • Còn các bé từ 8 tuổi trở lên uống hồng sâm trẻ em hàng ngày, mỗi ngày 1-2gói. Rất tốt cho bé mà không có bất cứ tác dụng phụ nào

Các bé nên sử dụng hồng sâm trẻ en Pocheon 

Bé có hệ miễn dịch kém, hay bị ốm, cơ thể suy nhược, thể lực yếu.

Các bé suy dinh dưỡng, chậm phát triển nên dùng nước hồng sâm

Các bé hoạt động nhiều, hay bị áp lực do cường độ học tập cao…


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi