Thị Trường Sỉ
...
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
303 theo dõi
457 liên hệ
100% phản hồi

Nước hồng sâm cho trẻ em hươu cao cổ Bio Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
600.000₫
3 - 5 Hộp
580.000₫
6 - 9 Hộp
550.000₫
10 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm164
Người theo dõi303
Lượt liên hệ457
Tỷ lệ phản hồi100%
Nước hồng sâm cho trẻ em hươu cao cổ Bio Hàn QuốcThông tin sản phẩm:
  • Dựa trên 1 số ít ý kiến trái chiều về việc nhiều người cho rằng trẻ em không nên sử dụng sản phẩm từ nhân sâm, tuy nhiên với 1 dược phẩm đến từ thiên nhiên hàm chứa rất nhiều công dụng bổ ích cho sức khỏe mà các bà mẹ lại bỏ qua không cho bé nhà mình sử dụng thì thật là uổng phí món quà tạo hóa đã mang lại cho chúng ta.
  • Chính vì thế, các công ty nhân sâm Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Hồng sâm Baby, đây là sản phẩm được chiết xuất từ Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi với nồng độ phù hợp và các thành phần dưỡng chất cần thiết và bổ dưỡng dành riêng cho đối tượng trẻ em. Giờ đây đã có sản phẩm Hồng sâm Baby giúp cải thiện sức khỏe cho trẻ nhưng vẫn hạn chế được các tác dụng phụ không mong muốn từ nhân sâm. Vậy hồng sâm baby có những tác dụng gì?hãy cùng đọc và tham khảo nhé!
Tác dụng của Nước hồng sâm cho trẻ em hươu cao cổ Bio Hàn Quốc
  • Sản phẩm Hồng sâm Baby Hàn Quốc có chức năng giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể của bé. Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi sử dụng nhân sâm Hàn Quốc cho trẻ em này đều đặn trong thời gian 3 tháng, mỗi năm dùng ba đợt thì trẻ sẽ hết bị mắc phải các bệnh ốm vặt hay những bệnh nhiễm phải do thay đổi thời tiết. Ngoài da nếu trẻ có bị thì cũng phấn khởi rất nhanh.
  • Khi sử dụng hồng sâm baby theo đúng liều lượng chỉ định, tình trạng biếng ăn của trẻ cũng sẽ được cải thiện.
  • Nhân sâm sẽ bổ sung lượng vitamin, canxi và các dưỡng chất khác giúp nâng cao thể chất cho trẻ.
  • Hồng sâm baby đặc biệt rất phù hợp với trẻ bị còi xương, trẻ bị suy dinh dưỡng.
  • Bên cạnh các tác dụng ở trên, nước hồng sâm baby còn cung cấp các dưỡng chất để bồi bổ và kích thích sự phát triển của trí não, giảm căng thẳng cho cơ thể, tăng cường trí nhớ.
  • Các hoạt chất saponin có trong hồng sâm không những tăng hoạt động của các enzim có liên quan đến quá trình tiêu hóa mà còn có tác dụng thanh lọc và giải độc tố cho gan của bé rất tốt.
  • Với chiết xuất hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi nguyên chất 100%, đặc biệt bổ sung thêm canxi và hương hoa quả đặc biệt thơm ngon.
  • Hồng sâm trẻ em giúp các bậc phụ huynh cải thiện tình trạng trẻ lười ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng và hay ốm vặt.
  • Sự kết hợp giữa tinh chất hồng sâm với các thành phần bổ dưỡng khác như nhung, quế và các vitamin C-B2-D3 giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ hữu hiệu.
  • Hồng sâm trẻ em giúp các bậc phụ huynh cải thiện tình trạng trẻ lười ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng và hay ốm vặt. Sự kết hợp giữa tinh chất hồng sâm với các thành phần bổ dưỡng khác như nhung, quế và các vitamin C-B2-D3 giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ hữu hiệu

Đối tượng nên sử dụng Nước hồng sâm cho trẻ em hươu cao cổ Bio Hàn Quốc

Sản phẩm nước hồng sâm baby được sử dụng cho trẻ em nói chung. Đặc biệt là các trẻ bị suy dinh dưỡng, trẻ bị còi xương. Kém ăn, trẻ có sự phát triển không bình thường.

Cách dùng Nước hồng sâm cho trẻ em hươu cao cổ Bio Hàn Quốc

  • Vì sản phẩm Hồng Sâm Baby ở dạng lỏng cho nên bố mẹ có thể cho trẻ uống trực tiếp mỗi lần 1 gói.
  • Trước khi uống lắc đều.
  • Bố mẹ có thể tùy chọn thời gian và cách uống để phù hợp cho trẻ trước hoặc sau bữa ăn đều được. Tuy nhiên, cần tránh uống vào buổi tối.
  • Nếu trẻ không thích uống chúng ta có thể chia gói ra thành nhiều phần. Pha cùng sữa hoặc thức ăn để trẻ dễ dùng hơn.
  • Các bậc cha mẹ cũng nên tùy vào thể trạng vào độ tuổi của trẻ để có kế hoạch. Bố mẹ có thể cho trẻ uống hàng ngày hoặc hai đến ba lần một tuần.

Quy Cách: Hộp 30 gói x 20ml

Nhà sản xuất: Korea Ginseng Bio - Science Co., Ltd

Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người

Tên nhà cung cấp:
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi