Thị Trường Sỉ
...
Rulax
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
5 theo dõi
2 liên hệ
100% phản hồi

Máy Tăm Nước RULAX RL16, H20 FLOSS HF6P Phiên Bản Cao Cấp 2023 TẶNG 5 Đầu Tăm, Túi Đựng Du Lịch Tiện Lợi giá sỉ - giá bán buôn

510.000₫
5 - 19 Cái
470.000₫
20 Cái
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Rulax
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sản phẩm20
Người theo dõi5
Lượt liên hệ2
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    rulax

Máy Tăm Nước RULAX RL16, H20 FLOSS HF6P Phiên Bản Cao Cấp 2023 TẶNG 5 Đầu Tăm, Túi Đựng Du Lịch Tiện Lợi


🎯 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

✅ Thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trẻ trung :

- Thiết kế không dây cùng với khối lượng nhẹ, kèm theo 1 túi du lịch có sẵn, máy tăm nước cá nhân không dây là thiết bị phù hợp cho không gian nhỏ, phòng tắm, hay di chuyển linh hoạt kèm theo túi du lịch


✅ Công nghệ tia nước siêu âm – Làm sạch hiệu quả 100% mọi mảng bám

- Chỉ đánh răng thôi là chưa đủ, máy tăm nước RULAX RL16 đời mới nhất phiên bản 2024. Với công nghệ tia nước siêu âm, đường kính vòi phun chỉ 0,6 mm tạo ra áp lực cao đạt 110 Psi, dễ dàng thổi bay các mảng bám cứng đầu ở kẽ răng, làm sạch hiệu quả mọi vị trí ngóc ngách trong khoang miệng mà bàn chải đánh răng không thể tiếp cận được.



✅ Bình nước dung tích lớn, thoải mái cho mỗi lần sử dụng

- Một điểm nổi trội so với các mẫu máy tăm nước cầm tay trên thị trường là bình nước của dòng máy H2ofloss có dung tích lớn nhất tới 250 ml, RULAX RL16 lên tới 300ml, và phân bình này được thiết kế để có thể tháo rời, rất tiện lợi và nhanh chóng khi cần vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng xong.



✅ 5 Chế độ điều chỉnh áp lực tia nước

- Máy tăm nước cá nhân RULAX RL16 có áp lực nước tùy chỉnh từ 40 - 110 PSI ở 5 chế độ tia nước từ nhẹ tới mạnh sẽ phù hợp sử dụng vệ sinh răng miệng cho cả răng em bé, răng nhạy cảm của mẹ bầu và cả răng yếu mỏng manh của người lớn tuổi.

- Mức thấp dùng cho người mới sử dụng lần đầu, người có nướu nhạy cảm. Mức cao dùng làm sạch sâu ở kẽ chân răng, hoặc người niềng răng.



✅ 5 đầu tăm nước đi kèm, phù hợp với mọi đối tượng người dùng

- Máy tăm nước RULAX RL16 có tới 5 đầu tăm nước đi cùng, bao gồm: 2 đầu tăm tiêu chuẩn, 1 đầu chỉnh nha, 1 đầu massae nướu, 1 đầu vệ sinh lưỡi, các bạn có thể tùy chỉnh áp lực tia nước từ 40- 110 psi, với 5 mức lựa chọn.



- Khi sử dụng tăm nước bạn chỉ cần 1-2 bình là đủ và tiết kiệm thời gian thêm nước đến 3-5 lần so với các máy khác chỉ chứa được 120-150ml.


✅ Pin dung lượng lớn, thời gian sử dụng dài

- Máy tăm nước RULAX RL16 sử dụng pin sạc lại lithium-ion dung lượng lớn. Sạc pin trong 3-5h giờ giúp bạn sử dụng không dây thoải mái mà không gây vướng víu.

- Khi sạc đầy, máy có thể sử dụng khoảng 15 bình nước theo nhu cầu thông thường

- Trong lúc sạc đèn trên máy nhấp nháy xanh liên tục. Sạc đầy pin, đèn sẽ sáng cố định



✅ Đầu tăm nước thiết kế xoay 360 độ, tiếp cận mọi góc cạnh trong khoang miệng

- Đầu tăm nước xoay 360 độ dễ dàng làm sạch các khu vực khó tiếp cận. Với tia nước nhỏ 0.6mm giúp thổi sạch mảng bám, ngừa sâu răng, hạn chế việc chảy máu và nhiễm khuẩn thay vì dùng tăm hay chỉ nha khoa khi chạm vào những vùng chân răng sâu và nhạy cảm.


✅ Ống hút tự lựa, dễ dàng hút cạn nước ở mọi góc độ

- Máy tăm nước sẽ tạo ra các tia nước nhỏ tạo thành các xung động nước, len lỏi đi qua từng kẽ răng, làm sạch kẽ răng và massage nướu hiệu quả, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi bạn dùng chỉ nha khoa và tăm tre.


✅ Máy tăm nước RULAX RL16 được làm từ nhựa ABS bền chắc, dung tích bình nước là 300ml. Máy tăm nước cầm tay có tần số rung 1200 nhịp/phút, đi kèm 5 đầu tăm, có đầu chuyên dụng cho người niềng răng. Đầu tăm có thể xoay 360 độ.


🎯 Các Tính năng:

- Tính năng 1: 360 độ xoay vòi phun,

- Tính năng 2: Bình thường, mềm mại, xung 5 chế độ cho bạn lựa chọn

- Tính năng 3: Có thể tháo cốc chứa nước để vậy sinh bằng 1 nút ấn


Tên nhà cung cấp:
Rulax
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2024

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi