Thị Trường Sỉ
...
Giang Sơn.Store
Q. Long Biên, Hà Nội
23 theo dõi
102 liên hệ
50% phản hồi

Máy sấy tóc thông minh HUAWEI HDW60 , bổ sung ion âm , kết nối App Huawei HiLink giá sỉ - giá bán buôn

427.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 47
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Giang Sơn.Store
Q. Long Biên, Hà Nội
Sản phẩm349
Người theo dõi23
Lượt liên hệ102
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng

**Máy sấy tóc bổ sung ion** mang lại nhiều lợi ích cho tóc của bạn. Dưới đây là một số điểm quan trọng:


1. **Giảm thời gian sấy khô**: Máy sấy tóc bổ sung ion giúp phân tán phân tử nước trong tóc, làm cho nước bay hơi nhanh hơn, từ đó rút ngắn thời gian sấy khô. Sử dụng máy sấy tóc bổ sung ion có thể giảm đến **một nửa thời gian sấy khô**¹.


2. **Giảm hư tổn do nhiệt**: Máy sấy tóc với công nghệ ion lành mạnh cho tóc của bạn. Loại máy sấy này sử dụng ít nhiệt hơn để sấy khô so với máy sấy thông thường. Vì thời gian sấy khô được rút ngắn, khả năng là luồng khí nóng không gây hư tổn cho tóc của bạn¹.


3. **Giảm tình trạng tóc xù**: Nếu tóc bạn dễ bị tĩnh điện, các ion âm sẽ trung hòa các điện tích tĩnh và giảm tình trạng tóc xù. Công nghệ ion cũng giúp kín mở lớp biểu bì, tạo ra một bề mặt tóc mềm mượt, không xù rối và không bị tĩnh điện¹.


4. **Tóc mềm mại hơn**: Các ion âm giúp giữ nước, làm cho tóc mềm mại và sang trọng hơn so với máy sấy thông thường. Bạn dễ dàng tạo kiểu và có một bề mặt tóc mịn màng¹.


5. **Dễ sử dụng và nhẹ nhàng**: Máy sấy tóc bổ sung ion nhẹ và dễ sử dụng. Bạn có thể thoải mái sấy tóc mà không gây mệt mỏi cho vai và cánh tay¹.



Máy sấy HDW60 tính năng **kết nối App Huawei HiLink**, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy sấy tóc thông qua smartphone của mình, tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa độc đáo. Từ việc điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió, đến việc theo dõi quá trình sấy, tất cả đều nằm trong lòng bàn tay bạn. ( Để sử dụng tính năng này , người dùng cần dowload App Huawei HiLink , chuyển vùng điện thoại sang khu vực Trung Quốc , đăng ký tài khoản Trung quốc & kết nối App )


Máy sấy tóc HUAWEI HDW60 còn được trang bị công nghệ tiên tiến với các cảm biến nhiệt độ tự động, giúp phân phối nhiệt đều và an toàn, đảm bảo rằng tóc bạn không bị quá nóng hay tổn thương do nhiệt. Cùng với đó, thiết kế thông minh giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, mang lại không gian yên tĩnh và thoải mái khi sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Giang Sơn.Store
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi