Thị Trường Sỉ
...
Giang Sơn.Store
Q. Long Biên, Hà Nội
23 theo dõi
102 liên hệ
64% phản hồi

Máy hút bụi cầm tay không dây XIAOMI Roidmi F8 giá sỉ - giá bán buôn

4.000.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 623
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Giang Sơn.Store
Q. Long Biên, Hà Nội
Sản phẩm349
Người theo dõi23
Lượt liên hệ102
Tỷ lệ phản hồi64%
Danh mục cửa hàng

Máy hút bụi cầm tay F8 Roidmi là một phiên bản máy hút bụi cao cấp với nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo ra một ảnh hưởng lớn giúp thay đổi thói quen làm việc nhà của người dùng.



Máy hút bụi cầm tay F8 Roidmi được thiết kế tạo nên sự đơn giản nhưng cũng không kém phần khéo léo, tinh tế giúp các thao tác sử dụng của người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với kích thước 1178 x 256 x 157mm vừa tầm sử dụng của người dùng, không quá rờm rà nhưng cũng vừa đủ để hoạt động ở mọi ngóc ngách có khoảng cách xa.



Một ưu điểm nữa trong thiết kế F8 Roidmi chính là khá gọn và nhẹ so với các sản phẩm cùng loại khác. Cụ thể những vật liệu được chọn chất lượng cao, bền và nhẹ cùng cấu trúc gọn gàng nhằm giảm bớt gánh nặng trên tay của người dùng khi sử dụng. Đèn LED cảm biến ánh sáng được trang bị cùng với bàn chải dưới mặt đất giúp tự động chiếu sáng ở những góc tối của ghế sofa,giường,… giúp máy đạt được hiệu quả hút bụi triệt để và chính xác nhất.


Động cơ DC không chổi than của máy hút bụi cầm tay F8 Roidmi được trang bị với tốc độ vòng quay lên đến 100000 vòng/phút với công suất 415W cùng công suất hút 115W. Bên cạnh đó với cấu trúc ống hút bụi lốc xoáy đa giai đoạn giúp máy hoạt động với năng lượng luôn ổn định trong thời gian dài với lực hút mạnh mẽ, liên tục. Cụ thể vòng quay tốc độ cao của động cơ đạt 1100L mỗi phút với áp suất không khí ly tâm lên đến 18500 Pa. Ngoài ra máy hoạt động khá yên tĩnh chỉ 75dB không gây ồn, không ảnh hưởng đến người dùng.



Bàn chải con lăn lớn được trang bị cùng ổ đĩa với động cơ hoạt động độc lập tạo ra mô-men xoắn mạnh mẽ mang đến hiệu quả làm sạch các hạt bụi với nhiều kích thước khác nhau, tóc, bụi trên sàn. Bàn chải của hút bụi cầm tay Xiaomi với cấu trúc con lăn phẳng loại bỏ tình trạng tóc quấn quanh cốc hút bụi.

Tên nhà cung cấp:
Giang Sơn.Store
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi