Thị Trường Sỉ
...
mishinspa
TP. Ninh Bình, Ninh Bình
15 theo dõi
34 liên hệ
100% phản hồi

Mặt nạ 3D Hàn Quốc Foodaholic 10 miếng giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Gói
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
mishinspa
TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Sản phẩm46
Người theo dõi15
Lượt liên hệ34
Tỷ lệ phản hồi100%

Mặt nạ giấy 3D Hàn Quốc Foodaholic 10 miếng
Đắp mặt nạ 3D từ Hàn Quốc, đây là một phương pháp hiệu quả, tiết kiệm tiền và thời gian nhưng vẫn giúp cho các bạn gái có một làn da mịn màng và trắng sáng. Mặt nạ dưỡng da 3D Hàn Quốc giúp cho làn da luôn mịn màng, ngăn ngừa các nếp nhăn trên khuôn mặt, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da giúp làn da mịn và trắng hồng tự nhiên. Với chiết xuất 100% từ tự nhiên với hơn 14 loại khác nhau phù hợp cho sở thích khác nhau của phái nữ.
- Công dụng: Xóa tan nếp nhăn, trắng hồng tự nhiên, chống lão hóa da làm da mịn màng
- Cách dùng: Sử dụng hàng ngày, 1 tuần nên đắp 3, 4 lần để có làn da mịn màng.
- Thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên gồm: Dưa chuột, Lô hội, Cam, Lựu, Khoai tây, Cà chua, Sâm đỏ, Collagen, Coenzyme Q10, Ngũ cốc, Đậu xanh, Trà xanh, Olive, Mật ong, Cây ngải, Blueberry
- Bảo quản: Để nơi khô mát tránh ánh nắng trực tiếp
- Xuất xứ: Hàn Quốc - Hãng sản xuất: Foodaholic
- Quy cách: combo 10 gói  - Hạn sử dụng: Xem trên bao bì

Hướng dẫn sử dụng Mặt nạ 3D Foodaholic Hàn Quốc:
Rửa mặt sạch và lau khô, lấy mặt nạ đắp lên toàn bộ khuôn mặt, thư giãn khoảng 20 đến 30 phút, sau đó gỡ mặt nạ ra và rửa lại mặt bằng nước.
Mỗi miếng chỉ sử dụng 1 lần
Nên sử dụng kết hợp cùng các sản phẩm dưỡng da như nước hoa hồng sau khi đắp mặt để đạt hiệu quả tối ưu hơn.Đắp mặt 3-4 lần /tuần để có làn da mịn màng.
 -Bao gồm các loại thông dụng sau:
 Mặt nạ dưỡng da tinh chất nhân sâm: Có tác dụng trong việc kéo dài tuổi thọ của da, tăng cường sự đàn hồi, tái tạo và phục hồi da bị tổn thương, giúp làn da luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
Mặt nạ dưỡng da tinh chất lô hội: Giúp nuôi dưỡng da hoàn hảo, giữ ẩm cho da, có hiệu quả cao trong việc giảm stress, loại bỏ tế bào chết, giúp làn da mềm mịn tươi sáng.
Mặt nạ 3D chiết xuất collagen: Cung cấp collagen và các dưỡng chất thiết yếu giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa, trả lại cho da vẻ tươi trẻ
Mặt nạ 3D chiết xuất sữa ong chúa: Giúp loại bỏ bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông, mang đến vẻ đẹp và sức sống cho làn da bạn.
Mặt nạ 3D chiết xuất ốc sên: Chiết xuất từ nhựa ốc sên giúp làm mờ vết nhăn hiệu quả, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và làm tăng độ đàn hồi cho da, phục hồi sự tươi trẻ cho làn da lão hóa.
Mặt nạ 3D chiết a leo: Cung cấp độ ẩm và làm trắng da, giảm vết thâm, có mùi thơm dễ chịu , thích hợp cho da nhạy cảm.
Mặt nạ 3D chiết xuất từ quả lựu: Chiết xuất từ quả lựu tươi giúp lưu thông tuần hoàn máu, lấy đi tế bào chết, duy trì làn da mềm mượt và tăng khả năng đàn hồi cho da.
Mặt nạ 3D chiết xuất từ trái cam: Mặt nạ có chứa một lượng lớn vitamin C từ cam, giúp chăm sóc tận sâu lỗ chân lông, mang đến làn da sạch sẽ và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mịn màng.
Mặt nạ 3D chiết xuất từ cà chua: Chiết xuất từ trái cà chua, rất giàu vitamin và khoáng chất cung cấp độ ẩm cho da khô, giúp da bạn sáng rạng hồng.
Mặt nạ 3D chiết xuất từ khoai tây...




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
mishinspa
Địa chỉ:
TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi