Thị Trường Sỉ
...
Kho Sỉ Hoà Ngọc
TP. Lào Cai, Lào Cai
198 theo dõi
331 liên hệ
89% phản hồi

Lô Dép Da Hàng Nội Địa Trung Loại Xịn giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
112.000₫  /Đôi
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 60 Đôi
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kho Sỉ Hoà Ngọc
TP. Lào Cai, Lào Cai
Sản phẩm374
Người theo dõi198
Lượt liên hệ331
Tỷ lệ phản hồi89%
  • Giới tính
    Nam
  • Chất liệu
    Da
  • Size
    38-44
  • Loại dép
    Sandal
  • Kiểu dáng
    Dép sandal


Dép da nam trung niên chất lượng số 1 – Đơn giản mà sang trọng.

Dép da nam trung niên là món phụ kiện thời trang nam mà anh nào cũng phải sở hữu. Chính vì thế, việc đầu tư và tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua dép rất quan trọng. Để chọn mua được một đôi dép da nam ưng ý, các anh bắt đầu kiểm tra xem chất da mềm hay cứng, có dẻo dai hay không. Hiện nay trên thị trường có các mẫu dép da nam trung niên cao cấp, đa dạng mẫu mã. Để chọn mua được những đôi dép nam vừa đẹp vừa mang lại lợi ích cho sức khỏe.


Các tiêu chí chọn dép da nam trung niên chuẩn.

Mục đích sử dụng: Dùng để mang hàng ngày tiện lợi. Mang vào những ngày mưa thay thế cho giày sneaker. Mang đi dạo phố cho đôi chân thoáng mát thư giãn. Một số mẫu dép da nam có thể mang đi làm, đi sự kiện quan trọng.

Kích thước: Các anh không nên lựa chọn những loại dép da nam có kích cỡ quá chật để tránh việc làm đau chân hoặc gây khó khăn khi di chuyển. Đương nhiên không tham lam size lớn hơn để mang thoải mái hơn. Khi không đủ độ bám vào chân thì rất dễ vấp ngã. Tốt nhất các anh nên thử bằng cách mang dép vào chân, thử bước đi, nhón chân. Nếu thấy cảm giác dễ chịu, hay không bị gò bó chân là đạt tiêu chuẩn.

Chất liệu: Các anh nên chọn dép da nam trung niên làm từ những chất liệu da cao cấp mềm êm. Giữ phom tốt, không bong tróc, không làm phồng rộp bề mặt tiếp xúc với chân,… Đảm bảo sự thoải mái và chất lượng khi mang dép mỗi ngày.

Kiểu dáng: Tùy thói quen thẩm mĩ cũng như sở thích cá nhân. Các anh nam có thể chọn lựa cho mình những mẫu dép theo nhiều phong cách khác nhau. Từ đơn giản đến nổi bật, có họa tiết hoặc kiểu trơn.


Thiết kế: Thiết kế gọn vừa chân, có đủ các size cho mọi kích cỡ chân. Kiểu dáng như giày lười da nhưng không có phần gót sau. Đôi dép này cũng được đánh giá cao phần đế cao su đúc nguyên khối. Mặt dưới có nhiều đường rãnh có tác dụng chống trơn trượt tốt. 

Sản phẩm dép được in logo riêng đảm bảo hàng chính hãng độc quyền chỉ có tại Timan.

Chất liệu: Được làm từ loại da bò thật 100% đàn hồi cao, êm thoáng, dễ dàng vệ sinh tại nhà, giữ phom lâu bền.


Cách bảo quản dép da nam trung niên bền đẹp.

Để đôi dép da nam trung niên luôn như mới và bền đẹp. Nên bảo quản dép ở nơi thoáng mát, hạn chế nắng gắt hoặc ngâm nước nhiều giờ. 

Trường hợp không sử dụng lâu, cất dép vào hộp kín hoặc túi bóng để chất liệu không bị cứng hoặc bong tróc.

Các anh nên vệ sinh dép da thường xuyên với khăn vải mềm với giấm, chất tẩy rửa chuyên cho giày dép da. 

Dép dễ vệ sinh tẩy rửa hơn nên các anh có thể thực hiện ngay tại nhà không cần mang ra tiệm. Chú ý khi phơi chỉ nên đặt ở nơi thoáng mát nhiều gió, có thể dùng giấy cứng để tạo phom cho đôi dép.


Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Hoà Ngọc
Địa chỉ:
TP. Lào Cai, Lào Cai
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi