Thị Trường Sỉ
...
Giang Sơn.Store
Q. Long Biên, Hà Nội
23 theo dõi
102 liên hệ
64% phản hồi

Kính Thực Tế Ảo Xiaomi VR 2 giá sỉ - giá bán buôn

310.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 64
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Giang Sơn.Store
Q. Long Biên, Hà Nội
Sản phẩm349
Người theo dõi23
Lượt liên hệ102
Tỷ lệ phản hồi64%
Danh mục cửa hàng

Kính thực tế ảo Xiaomi VR 2

Lưu ý: sản phẩm mới nguyên Seal , Shop không cho hoàn hàng nếu sản phẩm đã bị bóc Seal .


Xiaomi đã trang bị cho chiếc kính thực ảo của mình bộcầm điều kiển cầm tay sử dụng các cảm biến chuyển động cùng cảm biến có 9 trục điều khiển chuyển động quán tính. Với tay cầm điều khiển này, người dùng có thể điều hướng hay chơi game thực tế ảo một cách sống động và chân thực nhất.


Xiaomi Mi VR Millet hỗ trợ rất nhiều các loại smartphone trên thị trường, miễn là nó có màn hình trong khoảng từ 4.7 inch – 5.7 inch. Như vậy, không chỉ những chiếc smartphone đến từ Xiaomi mà còn là từ nhà sản xuất khác như Apple hay Samsung.


Với sản phẩm kính thức tế ảo Xiaomi VR Millet. Chúng ta sẽ được trải nghiệm một chiếc kính có sử dụng cảm biến VR chuyên biệt. Trang bị này khá hiếm thấy trên những sản phẩm phổ thông và chỉ có trên những sản phẩm VR cao cấp. Việc trang bị cảm biến VR sẽ cho chuyển động và hình ảnh thể hiện trung thực hơn 16 lần.


Bên cạnh đó cảm biến rung bố trí bên trong sẽ rung lên tùy theo từng khoảnh khắc. Giúp trải nghiệm người dùng thực tế hơn. Không chỉ là sự quan sát bằng thị giác mà còn là cảm nhận thực tế bằng những giác quan khác.


Vị trí của chụp mắt được làm rộng hơn và ôm khuôn mặt hơn. Viền được bọc một lớp nhung mềm mang đến sự êm ái cho người dùng khi phải dùng kính trong thời gian dài. Trên kính thực tế VR millet, phần vỏ nhựa sẽ được kéo dài từ phía trước lên đến tận phần trên của trán người dùng. Việc này tuy có hơi khác lạ, tuy nhiên nó sẽ giúp cho chiếc kính được cố định tốt hơn trên khuôn mặt. Nhất là khi chơi game cần phải xoay lắc nhiều, đây sẽ là một điểm cải tiến khá hữu ích.


Theo Xiaomi, việc sử dụng chiếc kính này sẽ rất dễ dàng khi người dùng không cần tháo smartphone ra để thao tác, mà chỉ cần nghiêng đầu và bấm các nút trên Mi VR để lựa chọn. Xiaomi đã thiết kế một giao diện 3D mới cho ứng dụng của mình nhằm tối ưu hóa cho trải nghiệm

Tên nhà cung cấp:
Giang Sơn.Store
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi