Thị Trường Sỉ
...
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
5.710 theo dõi
8.524 liên hệ
96% phản hồi

Khô Bò Xé Sợi Mềm Loại Ngon,tẩm vị cay cay hấp dẫn( sỉ từ 5kg)Thơm ngon, đậm đà, Nguyên liệu chọn lọc

1 lượt liên hệ
165.000₫
5 - 29 Kg
140.000₫
30 Kg
Mua ít nhất: 5 Kg
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm2.397
Người theo dõi5.710
Lượt liên hệ8.524
Tỷ lệ phản hồi96%


Được sản xuất theo công thức gia truyền , khô bò sợi mềm có vị ngọt thơm của thịt bò tươi, pha chút cay cay ngọt mặn đậm đà hấp dẫn vô cùng.

Nguyên liệu chính sử dụng làm khô bò là thịt bò nóng mới được mổ để đảm bảo độ tươi nguyên100%, thịt bò sau đó sẽ được sơ chế lạng bỏ mỡ chỉ giữ lại những tảng thịt lớn có thớ dài đảm bảo độ dai và tính thẩm mỹ cho từng miếng khô bò.

Thịt bò sau sơ chế, sẽ được tẩm ướp gia vị đậm đà và được sấy khô bằng kỹ thuật điêu luyện của những người thợ lành nghề lâu năm , đảm bảo các yếu tố quan trọng như gió và nhiệt đủ nóng làm thịt khô mềm và có màu đỏ nâu sẫm hấp dẫn. Khác với khô bò miếng, khô bò sợi sẽ được ướp gia vị đậm đà hơn, cay hơn và được xe thành miếng nhỏ để tiện lợi hơn khi sử dụng.

Khô bò sợi không chỉ là món ăn vặt lý tưởng để nhâm nhi vào những ngày cuối tuần với gia đình và bạn bè, hay có thể dùng để làm gỏi, dùng trộn bánh tráng hay chế biến thành các món ăn khác rất ngon.

Ngoài ra, đây còn là món quà mang đậm vị quê hương cho những người con xa xứ, và là món quà cao cấp vào những dịp lễ Tết.

Khô bò sợi hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, được sản xuất theo công thức gia truyền, quy trình sản xuất khép kín, được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và hương vị đồng nhất, thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tên nhà cung cấp:
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi