Thị Trường Sỉ
...
Thực phẩm sạch VH FOOD
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
10 theo dõi
36 liên hệ
100% phản hồi

Hộp mix 5 loại hạt macca-óc chó đỏ- bí xanh-hạnh nhân-hạt điều giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
150.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Hộp
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Tồn kho 600
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thực phẩm sạch VH FOOD
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Sản phẩm25
Người theo dõi10
Lượt liên hệ36
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    VH FOOD
  • Xuất xứ
    NHẬP KHẨU
Thương hiệu: VH Food

Xuất xứ: Nhập khẩu

Thành phần: Hạt óc chó đỏ, hạnh nhân mỹ, hạt điều, hạt macca, hạt bí xanh Ấn Độ.

Khối lượng tịnh: 500 gram

Đóng gói: Tại Việt Nam.

Quy cách đóng gói: Hũ pet.

Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản: Để nơi thoáng mát, khô ráo. Không để hở không khí, đóng nắp sau mỗi lần sử dụn
Hạt là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, được sử dụng phổ biến trong các chế độ ăn, từ ăn kiêng, keto đến ăn chay đến thực đơn cung cấp dưỡng chất có lợi cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Việc lựa chọn từng loại hạt khiến nhiều chị em phụ nữ phải đau đầu trong việc chọn lựa. Hơn nữa, đóng gói của từng loại hạt cũng quá nhiều khiến việc không sử dụng không hết có thể gây nấm mốc. Chính vì lý do ấy, VH FOOD mang đến cho khách hàng sản phẩm hạt mix dinh dưỡng tổng hợp 5 loại hạt đó là Macca, óc chó đỏ, hạt nhân, hạt điều và hạt bí xanh.


Hạt Mix 5 loại hạt

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng hạt mix dinh dưỡng
Bạn đang tìm kiếm những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé, bà bầu hay mọi thành viên trong gia đình, thì đừng bỏ qua chia sẻ của nhà Lá tại bài viết dưới đây về lợi ích tuyệt vời mà các loại hạt dinh dưỡng mang lại. Hạt mix dinh dưỡng dành cho mẹ bầu, người giảm cân, người duy trì ăn chế độ heathy thì không thể bỏ qua sản phẩm hạt mix 5 loại hạt dinh dưỡng của VH Food dưới đây.

1. Hạt macca – loại hạt dinh dưỡng cho mọi người
Hạt macca: Các chất béo không bão hòa trong macca giúp giảm thiểu lượng cholesterol LDL có hại, hạn chế mỡ thừa trong máu, hỗ trợ quá trình giảm cân cân hiệu quả mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Macca giàu khoáng chất, như magie, mangan, sắt, kali, photpho,… và vitamin nhóm B, E giúp bảo vệ trái tim, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và giúp cải thiện sức khỏe toàn diện.
2. Hạt óc chó – Cực dinh dưỡng cho bà bầu, những người thiếu dinh dưỡng
Hạt óc chó: Hạt óc chó được mệnh danh là “vua” của những loại hạt giàu omega-3 nhất. Hàm lượng omega-3 trong óc chó cao gấp 4 lần trong cá hồi hoang dã. Omega-3 là một chất quan trọng cho một trái tim khỏe mạnh và tốt cho não bộ, tăng khả năng nhận thức và phát triển trí tuệ toàn diện. Ngoài ra, óc chó còn chứa nhiều vitamin B1, A,E,.., khoáng chất (canxi, mangan, phốt pho, sắt, đồng,..), protein và những chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể, tăng đề kháng, chống viêm, và cải thiện sức khỏe xương – răng.
3. Hạt hạnh nhân – Già dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình
Hạt hạnh nhân: Hạnh nhân là một nguồn dồi dào folate và choline – 2 vi chất thiết yếu ngăn ngừa khuyết tật thai nhi, vì vậy vô cùng cần thiết với mẹ bầu. Đồng thời, folate và choline cải thiện khả năng nhận thức, giúp phát triển não bộ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, vitamin E dồi dào trong hạt hạnh nhân giúp mẹ bầu ngăn chặn lão hóa, tăng sức đề kháng và giúp em bé có một trái tim khỏe mạnh hơn. Với hàm lượng chất xơ cao, hạnh nhân xứng đáng là một thực phẩm ăn kiêng lành mạnh, giúp bạn giảm cân mà không bị thiếu hụt dinh
Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm sạch VH FOOD
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi