Thị Trường Sỉ
...
Thực phẩm sạch VH FOOD
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
10 theo dõi
36 liên hệ
100% phản hồi

Hạt điều rang muối Nguyên hạt giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
100.000₫  /Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 6 Gói
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Trọng lượng
500gr
100.000₫
Tồn kho 703
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thực phẩm sạch VH FOOD
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Sản phẩm25
Người theo dõi10
Lượt liên hệ36
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    VH FOOD
  • Xuất xứ
    VIỆT NAM

Thương hiệu: VH Food


Xuất xứ: Việt Nam


Thành phần: 100% Hạt điều rang muối – Nguyên hạt, còn vỏ lụa.


Khối lượng tịnh: 500 gram


Đóng gói: Tại Việt Nam.


Quy cách đóng gói: Hũ pet/ túi Zip giấy Kraft (có hút chân không) thân thiện với môi trường.


Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Hạt điều rang muối thông thường sẽ có 2 loại, là hạt điều rang muối còn vỏ lụa và hạt điều rang muối bóc vỏ lụa. Với hạt điều rang muối tách vỏ lụa thì tiện lợi để sử dụng ngay, không cần bóc vỏ như hạt điều rang muối còn vỏ lụa. Nhưng nếu để lựa chọn, chúng tôi sẽ chọn hạt điều rang muối còn vỏ lụa, tại sao vậy ? Hãy cùng tham khảo các lý do ở bên dưới đây nhé:


Thứ nhất, với hạt điều rang muối còn vỏ lụa thì lớp vỏ lụa bao bọc phần nhân, giúp bảo vệ nhân trong quá trình xử lý, giúp giữ được những chất dinh dưỡng sẵn có ở trong hạt điều, tránh tình trạng oxy hóa hoặc giảm bớt chất dinh dưỡng.


Thứ 2, lớp vỏ lụa này sẽ giúp nhân hạt điều không bị bám quá nhiều muối, giúp hạt điều vẫn giữ được nguyên vị tự nhiên, chỉ có một ít vị mặn của muối. Do đó, hạt điều rang muối còn vỏ lụa là sự lụa chọn tốt hơn so với hạt điều rang muối tách vỏ lụa.


Thứ 3. nhờ lớp vỏ lụa của hạt điều mà sau khi rang, hạt diều vẫn giữ được độ giòn, độ ngon, bùi béo. Nếu bạn thử ăn hạt điều rang muối còn vỏ lụa và hạt điều rang muối tách vỏ lụa, chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt ở độ giòn của 2 loại này, và chắc chắn hạt điều rang muối còn vỏ lụa sẽ giòn hơn rất nhiều.


Cuối cùng, lớp vỏ lụa của hạt điều giúp hạt điều rang muối được an toàn và vệ sinh hơn, giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng nó.


Từng đó lý do đủ để bạn lựa chọn sản phẩm hạt điều rang muối còn vỏ lụa chưa ạ. Nếu chưa biết mua hạt điều rang muối còn vỏ lụa ở đâu hãy tham khảo nội dung bên dưới nhé:


Mua hạt điều rang muối ở đâu chất lượng ?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán hạt điều rang muối với giá cả chênh lệch nhau rất nhiều, có những đơn vị bán cực kỳ rẻ chỉ 100k/1kg, tuy nhiên cũng có những đơn vị bán giá rất cao từ 350 – 400k/kg. Có sự chênh lệch như vậy bởi vì chất lượng sản phẩm nó cũng tương xứng với giá tiền sản phẩm.


Thông thường theo kinh nghiệm của VH Food thì những sản phẩm hạt điều giá rẻ chủ yếu là các loại hạt điều loại 3, loại 4, là những hạt điều bể đôi, hoặc bị sâu hư, nám, những loại hạt điều này không đủ tiêu chuẩn để bán ra ngoài cho các cửa hàng, siêu thị hoặc xuất khẩu, do đó được những người bán hàng nhập về và bán lại với giá cực kỳ rẻ. Thông thường những hạt điều giá rẻ như vậy đều có chất lượng thấp, ăn không ngon, hay bị hôi dầu ẩm mốc, không giòn. Do đó là một người tiêu dùng thông thái bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp hạt điều rang muối chất lượng, không nên mua hạt điều rang muối giá quá rẻ để tránh mua phải sản phẩm không chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe.


Vậy mua hạt điều rang muối ở đâu chất lượng ? Nếu chưa tìm được đơn vị nào bạn hãy tham khảo thử sản phẩm Hạt điều rang muối nguyên hạt nguyên vỏ lụa VH Food nhé.

Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm sạch VH FOOD
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi