Thị Trường Sỉ
...
Nhà Phân Phối Sỉ Lẻ BCS, Que
18 theo dõi
9 liên hệ
100% phản hồi

Gel bôi trơn Tinh Trùng thương hiệu Nhật Bản 300ml giá sỉ - giá bán buôn

49.000₫
24 - 35 Chai
48.000₫
36 Chai
Mua ít nhất: 24 Chai
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Nhà Phân Phối Sỉ Lẻ BCS, Que
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm77
Người theo dõi18
Lượt liên hệ9
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Hạn sử dụng
    3 năm
  • Thương hiệu
    SIYI
  • Loại sản phẩm
    Sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ
  • Chất liệu
    Gel bôi trơn làm từ silicone
  • Màu sắc
    Trắng đục
  • Đơn vị tính
    chai
  • Hãng sản xuất
    SIYI
  • Đối tượng sử dụng
    Nam
  • Hạn sử dụng
    2-3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ
    Nội địa trung
  • Hình thức
    Dạng lỏng
  • Quy cách đóng gói
    Chai
  • Bảo quản
    Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Nơi sản xuất
    Nội địa trung

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM- Có màu trắng sữa mang đến cảm giác thú vị- Tính năng: Bôi trơn trong quan hệ tình dục, cải thiện tình trạng khô rát- Tính năng khác: Có thể dùng để massage cơ thể- Dung tích: 300ml- Hòa tan: có thể hòa tan trong nước- Mùi: Không mùi- Màu: màu trắng sữa- Độ nhớt: cao- Thời gian tác dụng sản phẩm: kéo dài- Thương hiệu Nhật Bản- Nhà sản xuất : nội địa trung- HSD: 3 năm
Công dụng của gel bôi trơn hậu môn Tinh trùng Đây là một trong những rất được ưa thích tại các cơ sở sản xuất phim người lớn. Bởi tính năng và độ ẩm (nhớt) của sản phẩm rất cao nên có thể giảm tối đa sự đau rát trong quá trình quan hệ tình dục. Đặc biệt còn có tác dụng giúp tăng khoái cảm cho chị em.
Thành phần cấu tạo của gel bôi trơn tinh trùng rất lành tính, đã được kiểm nghiệm khắt khe và chứng nhận là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng gel bôi trơn tinh trùng cho vùng hậu môn, dương vật mà không cần phải lo lắng về vấn đề bị dị ứng hay kích ứng.
Gel bôi trơn tinh trùng với độ nhớt cao giúp bôi trơn hậu môn một cách hiệu quả, cho việc quan hệ qua đường hậu môn của các cặp đôi đồng tính nam trở nên trơn tru, dễ dàng và thuận lợi hơn, giảm đau đớn, khó chịu ở vùng hậu môn cho bạn tình.
Gel bôi trơn tinh trùng có màu trắng đục giống như màu chất dịch đặc trưng của phái mạnh sẽ làm cặp đôi càng thêm hưng phấn, kích thích hơn bao giờ hết, cho các bạn cảm giác thăng hoa, đê mê, sung sướng.
Hướng Dẫn Sử Dụng:- Kiểm tra bao bì và hạn sử dụng của sản phẩm, tránh sản phẩm không được đóng chặt, tiếp xúc với không khí quá lâu dẫn tới ảnh hưởng chất lượng bên trong.
- Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.
- Vặn nút bơm và ấn xuống để lấy một vài giọt chất bôi trơn lên ngón tay và bôi lên vùng sinh dục. Gel bôi trơn tinh trùng 300ml có thể dùng với các loại bao cao su khác và khi đã mang bao vào có thể bôi gel lên bao cao su.
- Sau khi sử dụng, gel dễ dàng rửa sạch và không lưu lại thành phần nào trong cơ thể. Gel an toàn khi sử dụng chung với các loại bao cao su cũng như có thể dùng chung với các loại gel bôi trơn khác.
*Lưu ýĐể xa tầm tay trẻ em.Tránh tiếp xúc với mắt.Nên thử một lượng sản phẩm nhỏ để kiểm tra độ kích ứng. Nếu bị kích ứng , khó chịu, hoặc phụ thuộc một cách bất thường nên hỏi ý kiến bác sĩ.Bảo quản dưới 28 độ C nơi khô mát.Sử dụng trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp.
Tên nhà cung cấp:
Nhà Phân Phối Sỉ Lẻ BCS, Que
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi