Thị Trường Sỉ
...
TỔNG SỈ TOÀN QUỐC
H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
6 theo dõi
20 liên hệ
88% phản hồi

Gel Bôi Trơn Mô Phỏng Tinh Trùng Chính Hãng Nhật Bản 300ml giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
48.000₫
5 - 19 Gói
43.000₫
20 - 49 Gói
36.000₫
50 Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Gói
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
TỔNG SỈ TOÀN QUỐC
H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm6
Người theo dõi6
Lượt liên hệ20
Tỷ lệ phản hồi88%
Danh mục cửa hàng
Gel bôi trơn mô phỏng tinh trùng chính hãng Nhật Bản

Dung tích: 300ml.

Xuất xứ: Nhật Bản

Một trong những sản phẩm gel bôi trơn đang được các cặp đôi đồng tính nam rất ưa chuộng hiện nay đó là gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản.

Là một sản phẩm gel bôi trơn dành cho gay, so với các sản phẩm gel bôi trơn cho đồng tính nam khác trên thị trường, gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau:

- Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản với độ nhớt cao giúp bôi trơn hậu môn một cách hiệu quả, cho việc quan hệ qua đường hậu môn của các cặp đôi đồng tính nam trở nên trơn tru, dễ dàng và thuận lợi hơn, giảm đau đớn, khó chịu ở vùng hậu môn cho bạn tình.

- Gel bôi trơn tinh trùng của Nhật Bản có màu trắng đục giống như màu chất dịch đặc trưng của phái mạnh sẽ làm cặp đôi càng thêm hưng phấn, kích thích hơn bao giờ hết, cho các bạn cảm giác thăng hoa, đê mê, sung sướng.

- Sản phẩm có thể sử dụng kết hợp cùng với bao cao su mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bao cao su, góp phần giảm thiểu tỷ lệ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục, đồng thời giúp cho việc ra vào “cửa sau” của dương vật càng thêm trơn tru, mượt mà.

- Thành phần cấu tạo của gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản rất lành tính, đã được kiểm nghiệm khắt khe và chứng nhận là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản cho vùng hậu môn, dương vật mà không cần phải lo lắng về vấn đề bị dị ứng hay kích ứng...

Tên nhà cung cấp:
TỔNG SỈ TOÀN QUỐC
Địa chỉ:
H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi