Thị Trường Sỉ
...
Lâm Hoàng Vn
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
3 liên hệ
100% phản hồi

Gạo st25 ông Vua túi 5kg ăn ngon chất lượng giá sỉ - giá bán buôn

27.000₫
5 - 49 Kg
25.000₫
50 Kg
Mua ít nhất: 5 Kg
Tồn kho 150
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Lâm Hoàng Vn
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm9
Người theo dõi2
Lượt liên hệ3
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    Ông Vua
  • Quy cách đóng gói
    Bao
  • Trọng lượng
    5kg
  • Thời hạn sử dụng
    12 tháng
  • Cách bảo quản
    Nơi khô ráo, thoáng mát


Từ khóa: bao bì, chất lượng, đặc điểm, gạo, giống, hạt, ngon, st, thơm

Gạo ST25 Sóc Trăng Hàng chuẩn loại 1 gạo thơm cơm ngọt và rất dẻo

  • Trọng lượng: 5kg/túi
  • Hình ảnh đúng 100% với túi gạo mà quý khách sẽ nhận được.
  • Mua số lượng trên 50kg được miễn phí vẫn chuyển. shop cam kết bán đúng gạo đúng giá đúng chất lượng.

Địa chỉ:891/60/10 Nguyễn Kiệm. P3 Gò Vấp


Sự đa dạng về các loại gạo trên thị trường đã chứng minh rằng Việt Nam xứng đáng là nước xuất khẩu gạo top đầu trên thế giới. Thế nhưng, chính vì điều này mà khách hàng dường như gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại gạo ngon, tinh khiết và đảm bảo chất lượng. 

Gạo ST25 ông Vua là một trong những loại gạo được đánh giá cao và mệnh danh là “gạo ngon nhất thế giới”.

Vậy, bạn đã biết gì về loại gạo này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết được đâu là địa chỉ cung cấp gạo chất lượng, giá tốt nhất nhé!

Gạo ST25 là gạo gì?

Gạo ST25 là loại gạo có xuất xứ từ Sóc Trăng, đã được công nhận là gạo ngon nhất thế giới trong cuộc thi “World’s Best Rice” năm 2019. Giải thưởng uy tín này do Hội nghị lúa gạo thế giới The Rice Trader tổ chức hàng năm với sự tham gia của nhiều quốc gia, nhiều loại gạo khác nhau. Vượt qua hàng ngàn đối thủ, gạo ST25 đã xuất sắc trở thành ngôi vị số 1.

 

Gạo ST25 ông Vua là loại gạo ngon số 1 trên thế giới

Đặc điểm của gạo ST25 đó là hạt gạo dài, mùi thơm đặc trưng, trong suốt. Loại gạo này không chỉ nhận được nhiều giải thưởng danh giá mà còn được các đầu bếp hàng đầu trên thế giới ưa chuộng. Chất lượng của gạo ST25 được đánh giá cao, giá trị dinh dưỡng đáng kinh ngạc.

Nguồn gốc và xuất xứ của gạo ST25 ông Vua

Gạo ST25 hay còn được gọi với cái tên thân thuộc khác là gạo ông Vua. Vậy, bạn có thắc mắc vì sao loại gạo này lại có tên gọi như vậy hay không?

Gạo ST25 là loại gạo thơm, được đặt tên dựa theo nơi gạo được nghiên cứu, lai tạo và sản xuất là tỉnh Sóc Trăng. Để có được giống gạo ST25, kỹ sư Ông Vua đã nghiên cứu suốt 20 năm trời ròng rã cùng với các cộng sự là tiến sĩ Trần Tấn Phương, thạc sĩ Nguyễn Thu Hương.

Nguồn gốc của gạo ST25 được các kỹ sư nghiên cứu, chọn lọc, lai tạo và đột biến, nhân giống nhằm tạo nên một giống lúa chất lượng, có tên ST. Sau quá trình lai tạo và thử nghiệm, giống lúa ST25 đã ra đời, trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp lúa gạo Việt Nam.

Gạo ST25 ông Vua được sản xuất, đóng gói từ tháng 07/2021 và tung ra thị trường. Đây là sản phẩm của doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí, khẳng định thương hiệu gạo ông Vua và là sản phẩm gạo ST25 chính hiệu, được trồng và sản xuất tại Sóc Trăng.

Đặc tính nổi bật của gạo ST25

Không phải ngẫu nhiên, gạo ST25 lại trở thành loại gạo ngon nhất thế giới và được yêu thích đến như vậy. Gạo St25 có hàm lượng dinh dưỡng cao, nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất quan trọng. Có thể xem, gạo ST25 là nguồn cung cấp năng lượng, giúp duy trì sức khỏe.

Gạo St25 có những đặc tính nổi bật, không lẫn lộn với bất kỳ giống gạo nào khác

Đặc tính nổi bật của gạo ST25 đó là:

  • Hạt gạo dài
  • Vỏ mọc, lớp cám màu đỏ rực, phần cơ béo bên tron
  • Khi nấu chín, hạt gạo mềm, mịn, không bị dính và có mùi thơm đặc trưng

Vì sao gạo ST25 lại được mệnh danh là gạo ngon nhất thế giới?

Nguồn gốc của gạo ST25 đó là tại Sóc Trăng – nơi nổi tiếng về đất mặn, luân canh cánh đồng lúa. ST25 là giống lúa tiếp nối thành công của gạo ST24 và được xem là hội tụ tinh hoa của các giống lúa thơm khác. Từ lúc gieo hạt cho đến khi thu hoạch, gạo ST25 được trồng bằng phương pháp organic, không dùng phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hay thuốc bảo vệ thực vật.

Chưa hết, gạo ST25 còn được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại, tạo nên những hạt gạo đẹp, sạch và chất lượng. Những hạt cơm khô ráo, dẻo, thơm, mang vị ngọt thanh từ tinh bột hảo hạng đã làm nên sự khác biệt cho gạo ST25 mà không loại gạo nào sánh bằng.

Cách nhận biết gạo ST25 ngon, chất lượng

Vì là loại gạo ngon nhất thế giới nên nhu cầu tiêu thụ gạo ST25 ngày càng tăng cao. Không chỉ để ăn, gạo ST25 ông Vua còn được nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác….

Chính vì điều này, đã có không ít các địa chỉ cung cấp gạo ST25 ra đời để đáp ứng. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng chất lượng thì vẫn còn nhiều nơi bán gạo giả, gắn mác gạo ST25. Nếu không có kinh nghiệm, khách hàng rất khó để phân biệt.

Vậy nên, để sở hữu gạo ST25 ngon, chất lượng thì cần nắm một vài dấu hiệu nhận biết dưới đây.

Nhận biết qua bao bì, nhãn hiệu


Gạo ST25 ông Vua là thương hiệu gạo nổi tiếng, có bao bì được in ấn rõ ràng, chính xác thông tin sản phẩm. Khi mua, khách hàng cần kiểm tra các chi tiết như logo, tên công ty, thông tin liên lạc. Đặc biệt, hãy chú ý đến hình ảnh, mô tả trên bao bì.

  • Mặt trước gạo ST25 ông Vua sẽ có các thông tin như tiêu chuẩn đóng gói, logo, tem chống hàng giả, logo ICI Worlds Best Rice 2019, câu Quote “hãy là người tiêu dùng thông thái”.
  • Mặt sau của bao gạo sẽ có: địa chỉ sản xuất, số điện thoại…


Cần nắm bắt cách nhận biết gạo ST25

Nhận biết gạo ST25 bằng hạt gạo


Như đã nói, gạo ST25 có những đặc trưng nổi bật khác với các giống gạo khác. Hãy quan sát bằng mắt thường và cảm nhận bằng tay để xác định đó có phải gạo ST25 hay không. Gạo chính hãng có hạt dài, mềm mịn và đều nhau. Màu sắc gạo trắng đục, không màu sắc lạ.

Ngoài ra, gạo ST25 chính hãng còn có mùi thơm tự nhiên, đặc trưng.

Nhận biết bằng giá cả


Một cách để phân biệt gạo ST25 chính hãng nữa đó là mức giá. Hãy so sánh giá cả trên thị trường, nếu gạo ST25 có mức giá quá thấp so với thông thường thì có thể đây là dấu hiệu của hàng giả.

Các loại gạo ST25 phổ biến

Gạo ST25 là giống gạo ngon, được sản xuất và phân phối dưới nhiều dạng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng.

Hiện nay, gạo ST25 có 4 loại chính, mỗi loại lại có những đặc điểm riêng. Cụ thể:

  • Gạo ST25 lúa thường: Là loại gạo truyền thống, được trồng 2 vụ mỗi năm, hạt gạo dài, mềm mịn, hương thơm đặc trưng
  • Gạo ST25 lúa tôm: Là loại gạo được trồng luân canh với việc nuôi tôm trong cùng một vụ trồng. Gạo ST25 lúa tôm có hương vị đặc biệt hơn so với các loại gạo ST25 khác.
  • Gạo ST25 hữu cơ: Được canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ Mỹ, Nhật Bản, liên minh Châu Âu. Quá trình trồng thu hoạch gạo không sử dụng bất kỳ hóa chất trồng trọt nào. Loại gạo này được đánh giá cao về mức độ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng,
  • Gạo ST25 Gaba: Là loại gạo được chọn lọc từ những hạt gạo lứt trắng nảy mầm, tạo ra hợp chất Gaba – chống oxy hóa và tốt cho sức khỏe. Đây cũng là loại gạo thơm ngon, chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng.
Mua gạo ST25 ông Vua ở đâu uy tín, giá tốt?

Như đã chia sẻ, nhu cầu tiêu thụ gạo ST25 ông Vua ngày càng tăng cao nên có không ít địa chỉ cung cấp sản phẩm này trên thị trường. Ngoài các đại lý gạo, khách hàng có thể tìm mua gạo ST25 ông Vua tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, chợ truyền thống…

Tuy nhiên, bên cạnh những nơi uy tín, cam kết sản phẩm là gạo ST25 ông Vua chính hãng thì vẫn có những địa chỉ bán gạo giả, nhái với chất lượng không đảm bảo. Vì thế, trước khi mua, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ càng và đảm bảo nguồn gốc của gạo uy tín.

Mua gạo ST25 ông Vua ở đâu uy tín, giá tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra?

Công ty Lâm Hoàng Groups – địa chỉ bán gạo ST25 ông Vua tốt nhất


Công ty Lâm Hoàng Groups là một trong những địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẻ sản phẩm gạo ST25 ông Vua uy tín, đáng tin cậy. Đây là nơi khách hàng có thể sở hữu giống gạo ngon nhất thế giới đó là ST25 với chất lượng đảm bảo, giá tốt.

Lâm Hoàng cam kết các sản phẩm đều là hàng chính hãng, đúng giá tiền, đúng chất lượng.


Lâm Hoàng Groups là địa chỉ cung cấp gạo ST25 ông Vua chính hãng, giá tốt

Lâm Hoàng có đầy đủ các loại gạo ST25 ông Vua với quy cách đóng bao bì đa dạng từ túi 2kg, túi 5kg, 10kg, hộp 2kg… nhằm đáp ứng nhu cầu mua đa dạng của khách hàng. Khi có nhu cầu, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng của Lâm Hoàng tư vấn, báo giá và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng nhất.

Hy vọng rằng, qua bài viết này, quý khách hàng đã hiểu hơn về loại gạo ST25 ông Vua cũng như biết được đâu là địa chỉ cung cấp uy tín, giá tốt. Liên hệ ngay với Lâm Hoàng để được báo giá và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tên nhà cung cấp:
Lâm Hoàng Vn
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi