Thị Trường Sỉ
...
Bùi Thủy Biogreen
Q. Hà Đông, Hà Nội
2 theo dõi
100% phản hồi

Enzyme Maltase giá sỉ - giá bán buôn

123.456₫  /Kg
Mua ít nhất: 3 Kg
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Bùi Thủy Biogreen
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm18
Người theo dõi2
Tỷ lệ phản hồi100%


1. Enzyme Maltase là gì?

Enzyme tiêu hóa trong cơ thể con người được tiết ra chủ yếu từ tuyến tụy, dạ dày và ruột non. Maltase là enzyme được tiết ra chủ yếu do các tế bào màng nhầy của thành ruột non.

2. Cơ chế xúc tác của Enzyme Maltase

Maltase là enzyme có khả năng xúc tác quá trình chuyển hóa đường maltose thành glucose nhờ cắt đứt các liên kết glycoside trong phân từ đường Maltose. Enzyme này cùng với Amylase giúp cơ thể phân giải và hấp thu tinh bột một cách hiệu quả. Sau khi tinh bột được xúc tác bởi amylase trong nước bọt sẽ được phân cắt thành các phân tử nhỏ hơn trong đó có Maltose. Sau quá trình này, Maltase được tiết ra từ thành ruột sẽ tiếp tục hỗ trợ xúc tác chuyển hóa các phân tử Maltose thành glucose sau đó hấp thu vào máu cung cấp năng lượng cho toàn bộ cơ thể.

3. Vai trò của Maltase với sức khỏe và đời sống

Dược phẩm: hỗ trợ tiêu hóa. điều trị tiêu chảy. hỗ trợ tiêu hóa khi dùng ksinh. Làm thuốc thay thế các enzyme tuyến tụy

Đời sống: Làm bánh mì, bia

Maltase là enzyme tiêu hóa quan trọng, nhờ có Maltase à quá trình tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất trong cơ thể diễn ra trơn tru và hiệu quả.

3.1. Vai trò của Maltase đối với sức khỏe và hệ tiêu hóa

Trong ngành dược phẩm, Maltase được bổ sung cùng với các loại enzyme tiêu hóa khác làm thành phần trong rất nhiều những sản phẩm, chế phẩm giúp phục hồi và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là các sản phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa. Các sản phẩm có chứa thành phần enzyme giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng đầy hơi, khó tiêu, kém hấp thu, táo bón,… Khi cơ thể đang ốm bệnh hoặc sử dụng các loại thuốc kháng sinh kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng, rối loạn tiêu hóa. Việc sử dụng bổ sung các sản phẩm chứa thành phần enzyme là vô cùng cần thiết.

Tuyến tụy đóng vai trò là cơ quan chính sản sinh ra các enzyme tiêu hóa quan trọng của cơ thể. Trong các trường hợp bệnh lý như viêm tuyến tụy, u xơ tụy, giảm chức năng tuyến tụy có thể làm rối loạn khả năng sản sinh các enzyme thiết yếu. Khi đó, các chế phẩm enzyme được bổ sung vào cơ thể để khắc phục tình trạng này. Maltase cũng được sử dụng làm thuốc để bổ sung và thay thế cho các enzyme tuyến tụy.

3.2. Ứng dụng của Maltase trong công nghiệp thực phẩm

Các enzyme ngày càng giữ vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp thực phẩm giúp tăng chất lượng và sản lượng một cách đáng kể. Sử dụng enzyme bổ sung trong sản xuất đang được nghiên cứu và ứng dụng ngày một rộng rãi.

Trong công nghiệp sản xuất bánh mì, Maltase được sử dụng cùng với Amylase giúp tăng kết cấu của bột mì, ảnh hưởng tới chất lượng, độ xốp và hương vị của sản phẩm.

Maltase cũng được dùng trong giai đoạn ủ, lên men bia làm giảm thời gian ủ men và cho ra sản phẩm có chất lượng vượt trội, hương vị đậm đà.

4. Nguyên liệu Enzyme Maltase

Với vai trò của mình, nguyên liệu enzyme mantase được sử dụng như một thành phần trong các chế phẩm dược và thực phẩm chức năng. Nguyên liệu có đặc điểm:

– Thành phẩm ở dạng bột màu trắng, mịn, đồng nhất, mùi đặc trưng

– Sản phẩm tan hoàn toàn trong nước, không tan trong các dung môi hữu cơ

– Hàm lượng: 2000 IU/g

– Xuất xứ: Việt Nam

– Đóng túi 1 kg, 5 kg và theo yêu cầu của khách hàng

– Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

– Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp

Tên nhà cung cấp:
Bùi Thủy Biogreen
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi