Thị Trường Sỉ
...
Cúc Trần BECHIP
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
343 theo dõi
393 liên hệ
50% phản hồi

ĐƯỜNG THỐT NỐT TÂN DƯƠNG DẠNG VIÊN 1KG CTB544 - BECHIP giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
62.300₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 494
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Cúc Trần BECHIP
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Sản phẩm583
Người theo dõi343
Lượt liên hệ393
Tỷ lệ phản hồi50%

ĐƯỜNG THỐT NỐT TÂN DƯƠNG 1KG - Đặc sản An Giang

Đường thốt nốt nguyên chất là một sản phẩm được chế biến từ nước của loài cây mọc trong tự nhiên tên là thốt nốt. Loại cây này sinh trưởng và phân bố chủ yếu ở An Giang và một số nước lân cận như Thái Lan, Campuchia. Đối với người dân vùng đất Bảy Núi, thốt nốt được mệnh danh là loài cây đến từ thiên đường.

  • Đường Thốt nốt – loại đường đặc sản được nấu từ mật hoa và quả của cây thốt Đường thốt nốt Tân Dương thơm dịu, ngọt thanh dùng thay thế đường kính, tốt hơn cho người tiểu đường, mát hơn, vị ngọt thanh, tốt cho người sỏi thận, nóng trong người pha nước uống, nấu chè đều được…
  • Sản phẩm Ðường thốt nốt Tân Dương được sản xuất với chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, quy cách đóng gói tiện dụng cho tiêu dùng hàng ngày, sạch sẽ, tiện lợi mà giá cả vô cùng cạnh tranh.

Đường thốt nốt: vị ngọt thanh mát, tốt hơn rất nhiều so với đường cát trắng.

Đường thốt nốt và các sản phẩm từ thốt nốt rất tốt, làm đẹp da, cải thiện tình trạng thiếu máu, hạn chế chế mụn nhọt.

Do là đường thô nên ko ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá của bé. Bà bầu dùng đường thốt nốt ko lo bị tiểu đường thai kỳ.

4-5l nước thốt nốt thì cô đặc đc 1kg đường thốt nốt, đường thốt nốt sẫm màu là do mới nấu và nguyên chất từ Nước, không pha thêm đường cát trắng.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp hoặc nấu chè, làm bánh. Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hạn sử dụng: in trên bao bì

Thông tin thêm

Công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe:

Đường thốt nốt được chế biến hoàn toàn từ thành phần tự nhiên mà nguyên liệu chính yếu đó chính là loại nước ngọt được lấy thì đọt cây thốt nốt, do đó luôn đảm bảo về an toàn và chất lượng. Không chỉ vậy, đường thốt nốt còn mang lại khá nhiều công dụng bổ ích cho sức khỏe:

Giàu hàm lượng chất dinh dưỡng: Đường thốt nốt chứa nhiều các chất sắt, ma-giê, giúp làm gia tăng lượng huyết sắt tố, trị được chứng thiếu máu, đồng thời có tác dụng điều chỉnh hệ thống thần kinh. Ngoài ra, nhờ chứa hàm lượng các chất chống ô-xy hóa dồi dào nên sử dụng đường thốt nốt giúp bảo vệ các tế bào của cơ thể không bị tổn hại do các gốc tự do gây ra. Nếu bạn muốn bổ sung canxi, kali và phốt pho thì việc lựa chọn sử dụng loại đường này cũng rất thích hợp.

Hỗ trợ tiêu hóa: Đường thốt nốt khi vào trong dạ dày sẽ kích thích sự hoạt động của các enzyme tiêu hóa và giúp tẩy sạch đường ruột, giúp hoạt động tiêu hóa diễn ra tốt hơn.

Cung cấp nhiều khoáng chất cho cơ thể: Được biết, theo một số kết quả nghiên cứu thì hàm lượng khoáng chất có trong loại đường này cao hơn gấp 60 lần so với đường cát trắng. Thế nên, đây chính là nguồn cung cấp khoáng chất và vitamin dồi dào rất tốt cho cơ thể.

Điều trị một số bệnh thường gặp: đường thốt nốt còn được dùng như một phương thuốc dân gian để điều trị cảm lạnh và ho bằng cách phân hủy các lượng chất nhầy tích tụ, làm sạch đường hô hấp. Tuy nhiên, để thực hiện đúng cách, bạn cần nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ .

Thanh lọc cơ thể: Đây là công dụng được phụ nữ yêu thích nhất. Đường thốt nốt giúp làm sạch hô hấp, hệ thống ruột, thực quản, phổi và dạ dày, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp bạn luôn khỏe mạnh và cân đối về vóc dáng.

  • Giảm đau nửa đầu: khi cơn đau ập tới, bạn chỉ cần ăn khoảng 20g đường thốt nốt sẽ cảm thấy tình trạng đau nửa đầu giảm hẳn.

Ngoài ra, đường thốt nốt còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp, trị mụn, hay chữa đau bụng ở phụ nữ,...

Tên nhà cung cấp:
Cúc Trần BECHIP
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi