Thị Trường Sỉ
...
ĐẠI LÝ DẦU NHỚT CASTROL TPHCM
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
8 theo dõi
10 liên hệ
100% phản hồi

Dầu thủy lực (Nhớt 10) Castrol Hyspin AWS 68 209L [ HÀNG CHÍNH HÃNG ] giá sỉ - giá bán buôn

11.000.000₫  /Thùng
Mua ít nhất: 1 Thùng
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
ĐẠI LÝ DẦU NHỚT CASTROL TPHCM
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm26
Người theo dõi8
Lượt liên hệ10
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    castrol
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Dầu thủy lực Castrol Hyspin AWS 68 được sản xuất từ thương hiệu dầu công nghiệp Castrol, là dầu thủy lực gốc khoáng được đánh số theo thang độ nhớt của tiêu chuẩn quốc tế I.S.O. VG 68 được khuyến cáo sử dụng cho nhiều máy móc công nghiệp ở Việt Nam.

Castrol Hyspin AWS 68 là dầu thủy lực chất lượng cao được đặc chế từ dầu gốc nhóm II mang lại sự bảo vệ và tính năng vượt trội trong hầu hết các thiết bị sản xuất và nhiều thiết bị di động. Dầu có khả năng chống phân hủy do ứng suất nhiệt và cơ học, đồng thời giúp ngăn ngừa việc hình thành cặn bẩn làm giảm hiệu suất hệ thống thủy lực.

Castrol Hyspin AWS 68 được sản xuất từ nguyên liệu gốc dầu mỏ chất lượng cao vốn đã có sẵn chỉ số độ nhớt tốt nên không cần thêm các chất polime, đáp ứng đủ các yêu cầu từ cơ bản đến nâng cao của dầu thủy lực chung cho máy móc.

Công dụng của dầu thủy lực Castrol Hyspin AWS 68 :

Sản phẩm chứa các chất ức chế chống lại hiện tượng ô-xy hóa, ăn mòn và sinh bọt cùng với các chất phụ gia chống mài mòn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng của loại bơm thủy lực kiểu Vicker’s Vane ở điều kiện làm việc và tốc độ định mức.

Đặc tính chống mài mòn của dầu thủy lực Castrol Hyspin AWS cho phép tiến hành thử nghiệm bánh răng FZG với tải trọng cấp 12 đối với tất cả các loại dầu HYSPIN trong phạm vi độ nhớt từ ISO 46 trở lên và với tải trọng cấp 11 đối với dầu HYSPIN có độ nhớt dưới ISO 68.

Dầu Castrol Hyspin tương thích với hầu hết các vật liệu chế tạo vòng đệm kín bao gồm các loại cao su : ni-tril, Buna-N, Viton, EP và si-li-con.

Độ nhớt: ISO VG 68

Khả năng hòa trộn và tương thích của dầu thủy lực Castrol Hyspin AWS 68

Castrol Hyspin AWS 68 thích hợp với hầu hết các bơm thủy lực.

-Tương thích với hầu hết các loại dầu thủy cùng độ nhớt ISO VG 68 của dầu gốc khoáng khác.Tuy nhiên, lưu ý các dầu thủy lực gốc khoáng không nên trộn lẫn với các loại khác (Ví dụ: loại dầu thủy lực thân thiện với môi trường hoặc loại dầu thủy lực chống cháy). Castrol Hyspin AWS 68 tương thích với các vật liệu gioăng, phớt, sơn thông thường sử dụng cho dầu gốc khoáng.

 Bảo vệ sức khỏe và môi trường:

Phải để mội trường có mái che, nhiệt độ không quá 50 độ C, tránh những nơi gây ra họa hoản, cháy nổ. Rửa ngay khi văng vào mặt, mắt.

-----------------------------------------

LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT NHẤT!

CÔNG TY TNHH MTV DẦU NHỚT BÁCH KHOA

Địa chỉ: 67/12D Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM

– Mr. Sơn

Website: www.daunhotbachkhoa.com

Tên nhà cung cấp:
ĐẠI LÝ DẦU NHỚT CASTROL TPHCM
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi