Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
10 theo dõi
69 liên hệ
80% phản hồi

DẦU MACCA NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ RẺ - LÀ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO MẸ VÀ BÉ giá sỉ - giá bán buôn

380.000₫  /Lít
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Lít
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm373
Người theo dõi10
Lượt liên hệ69
Tỷ lệ phản hồi80%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Dầu macca có thể nói là loại dầu đứng top đầu trong số các loại dầu mang đến loại dinh dưỡng tốt cho bé.

Dưới đây là bài viết chúng tôi chia sẻ về lợi ích mà dầu macca đem lại sức khỏe. Mời bạn cùng Tuk Green đi tìm hiểu " dầu macca có lợi ích gì cho bé? " và lời khuyên bổ ích cho câu hỏi " nên mua dầu macca ở đâu? ".

Phát triển chiều cao cho bé

Theo các chuyên gia, 25 thành phần dinh dưỡng và khoáng chất khác nhau của hạt macca sẽ tham gia quá trình trao đổi chất, hấp thụ, hỗ trợ quá trình phát triển của bé, răng và xương sẽ được kháng hóa. 

Trong những năm đầu của bé được sử dụng dầu hạt macca thay thế cho các loại dầu khác sẽ đảm bảo sức khỏe, cung cấp những dinh dưỡng khoáng chất phục vụ cho sự phát triển của bé sau này.

Phát triển cho não cho trẻ nhỏ

Omega 6 và omega 3 có trong dầu hạt macca sẽ kích thích, hỗ trợ trí não của trẻ nhỏ. Hệ thần kinh, trí não sẽ được phát triển làm tăng khả năng nhận thức thế giới, tiếp thu, học hỏi,. Ngày từ khi còn bé, sử dụng hạt macca sẽ giúp bé học tập, phát triển nhanh chóng. Đây là sản phẩm cần thiết cho bé, nổi trội hơn so với các loại dầu thực vật khác.

Tăng đề kháng cho trẻ em

Hạt macca sở hữu nhiều khoáng chất thiết yếu và vitamin quan trọng: B9, B6, B5, B3, B2, B1, E, C, kẽm, kali, phốt pho, sắt, canxi, magie, mangan. Trẻ em có sức khỏe mạnh mẽ, có sức đề kháng tuyệt vời phục vụ cho quá trình phát triển khỏe mạnh, tình trạng táo bón, tiêu hóa được đảm bảo. Sức đề kháng của trẻ sẽ bảo vệ các bệnh đường ruột, hô hấp, ốm vặt.

Nên mua dầu macca ở đâu?

Tuk Green tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối dầu macca nguyên chất được trồng ngay trên tỉnh ĐăkLăk. Hạt macca sau khi được thu hoạch sẽ đến bước làm nứt, tách vỏ và ép dầu. Tất cả những quy trình trên đều được làm theo mô hình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ lượng giá trịnh dinh dưỡng cao.

Luôn tuân thủ nghiêm với sứ mệnh đã đề ra là mang tới sản phẩm dầu thực vật ép lạnh nguyên chất giúp bạn khỏe và đẹp hơn mỗi ngày. Dầu dinh dưỡng cao cấp trong quá trình chăm sóc sức khỏe lành mạnh. Tuk Green luôn không ngừng xây dựng niềm tin cho khách trên cả nước.

Vậy nếu các mẹ còn đang phân vân nên mua dầu macca ở đâu thì vui lòng liên hệ : hoặc để được tư vấn thêm.

Bài viết trên không chỉ giúp các mẹ hiểu rõ thêm tác dụng ưu việt mà dầu macca mang lại cho bé mà còn giúp các mẹ có thể tìm được địa chỉ uy tín để mua dầu macca. Và để có thể biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn các mẹ hãy nhớ luôn đồng hành cùng chúng tôi nhé!

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi