Thị Trường Sỉ
...
GreenAction
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
0 theo dõi
21 liên hệ
100% phản hồi

Dầu dừa nấu ăn tinh luyện nguyên chất Vietcoco 1L giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
51.000₫
10 - 20 Chai
47.800₫
21 - 50 Chai
45.000₫
51 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Chai
Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
GreenAction
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Sản phẩm3
Lượt liên hệ21
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

I. THÔNG TIN: Dầu dừa tinh luyện là sản phẩm của quá trình tinh luyện phù hợp trong chế biến thực phẩm. Dầu dừa tinh luyện không mùi vị lạ, màu vàng nhạt, khó bị ôxy hóa, giữ được hương vị và của sản phẩm sau khi chế biến - Tiêu chuẩn . Sản phẩm Dầu dừa tinh luyện được cấp các chứng chỉ, chứng nhận như: HACCP, GMP ... và được cơ quan FDA của Hoa Kỳ cấp mã số FDA. “Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm”.

II. CÔNG DỤNG - Có thể dùng thay thế cho các loại dầu ăn khác. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng làm nguyên liệu để sản xuất bơ thực vật, chất béo đông đặc.

- Một ưu điểm nổi bật của dầu dừa tinh luyện nữa đó là nhiệt độ sôi của dầu dừa tinh luyện phù hợp các món chiên, xào, giúp món chiênchín đều từ trong ra ngoài, có màu vàng tươi và đặc biệt là không có hiện tượng cháy khét như các loại đầu ăn thông thường.

- Dầu dừa này nhận được rất nhiều chứng nhận và khen thưởng từ các hiệp hội: HACCP, GMP, HALAL, KOSHER, ORGANIC (USDA, EU) và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

- Xuất xứ: Việt Nam

- Hạn sử dụng: 24 tháng #dau #an #huuco #dau #dua #vietcoco #nguyenchat, #dauan, #daudua #nauan #dauanthucvat #dauthucvat

Tên nhà cung cấp:
GreenAction
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi