Thị Trường Sỉ
...
Silver Store
H. Bến Lức, Long An
95 theo dõi
47 liên hệ
100% phản hồi

COMBO KEM FACE DEMEJINE HÀN QUỐC 20G giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
245.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 499
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Silver Store
H. Bến Lức, Long An
Sản phẩm155
Người theo dõi95
Lượt liên hệ47
Tỷ lệ phản hồi100%

Công dụng của Kem Demejine Hàn Quốc.

Kem Demejine Hàn Quốc tốt hay xấu dựa trên lợi ích mà mỹ phẩm mang lại cho người dùng. Ngày nay, số người bị mụn trở nên phổ biến. Vì vậy, kem Demejine được sản xuất nhằm xua tan đi nổi lo của khách hàng về làn da mụn. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ mụn thâm, mụn đỏ và các vết mụn viêm.

Kem Demejine ban ngày: giúp bảo vệ da khỏi tia UV, dưỡng trắng da, giảm mụn, mờ thâm. Se khít lỗ chân lông và hỗ trợ lành sẹo do mụn.

Kem Demejine ban đêm: giúp dưỡng ẩm và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Ngăn chặn hình thành melanin, sắc tố gây nám sạm và giúp da luôn hồng hào săn chắc.

Trị mụn toàn diện của Kem Demejine giúp loại bỏ vết thâm sau điều trị mụn. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn và các sắc tố da trở nên đồng đều. Bạn không cần quá lo lắng về việc da mặt mình yếu đi hay bị tổn thương. Ngoài ra, kem Demejine còn chứa thêm thành phần SPF. Do đó, sản phẩm có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời trong quá trình sử dụng. Ngăn chặn tia UV tác động lên tế bào da và gây ra các vết đồi mồi.

Kem Demejin có tác dụng điều tiết bã nhờn nên thích hợp cho da dầu và da hỗn hợp. Sản phẩm này sẽ có hiệu quả nếu sử dụng đúng cách và tùy theo cơ địa của bạn. Lưu ý rằng thời gian để mụn được cải thiện là khác nhau tùy theo từng người dùng.

Tên nhà cung cấp:
Silver Store
Địa chỉ:
H. Bến Lức, Long An
Tham gia từ:
2024

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi