Thị Trường Sỉ
...
Cúc Trần BECHIP
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
343 theo dõi
393 liên hệ
45% phản hồi

COMBO 5 LOẠI KẸO ĐẶC SẢN HUẾ: KẸO CAU, KẸO KÉO, KẸO GỪNG, KẸO MÈ VỪNG, KẸO ĐẬU NÀNH CTB716 - BECHIP giá sỉ - giá bán buôn

30.000₫  /Gói
Mua ít nhất: 3 Gói
Tồn kho 2.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Cúc Trần BECHIP
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Sản phẩm583
Người theo dõi343
Lượt liên hệ393
Tỷ lệ phản hồi45%

TÌM LẠI TUỔI THƠ QUA CÁC THỨC KẸO XƯA HUẾ


👉 Kẹo cau – ngọt ngào nghĩa tình xứ Huế

Tuổi thơ của nhiều người con xứ Huế gắn liền với kẹo cau. Bởi vì có dáng hình giống trái cau chẻ làm sáu nên hẳn nhiên nó có tên là kẹo cau đấy nhỉ??? Quả thật kẹo rất bắt mắt; phần nhân cau có màu vàng trong, được làm từ nước đường đông đặc. Vỏ cau được làm từ hỗn hợp gạo và đường, có màu trắng đục, ngọt dịu.


Đối với kẹo cau, khi ăn phải ngậm cho miếng kẹo tan từ từ. Dần dần cảm nhận vị ngọt thanh xen lẫn một chút the the của gừng còn sót lại. Ăn một vài miếng kẹo cau, nhấp một ngụm trà đắng tạo nên hương vị độc đáo riêng có của vùng đất cố đô.


Mỗi gói kẹo cau có tầm 7 – 10 viên kẹo. Trong giỏ hàng các bà các mệ thời ấy đều không thể thiếu 1 2 bịch kẹo cau. Mỗi lúc mẹ hay bà đi chợ đều dặn mua kẹo cau cho bằng được và vô cùng chờ đợi. Bởi vậy, khi bắt gặp những gói kẹo cau nhỏ xinh, người ta thật không thể cầm lòng được mà mua 1 vài gói để từ từ nhấm nháp hương vị xa xưa ấy.


👉 Kẹo kéo – thức kẹo gắn liền với những câu rao huyền thoại

Nguyên liệu làm kẹo kéo rất đơn giản gồm mật mía hoặc đường; nhân lạc (đậu phộng) đã rang chín; mỡ hoặc dầu ăn và một chút chất tạo mùi (dầu chuối, vani…).. Khi ăn sẽ cảm nhận được vị thơm thoang thoảng, vị ngọt bùi khó quên còn vương mãi nơi cổ họng.


👉 Kẹo gừng – Nồng ấm vị quê

Bột gạo nếp, đường cát và nước gừng hòa quyện với nhau tạo nên hương vị kẹo gừng không lẫn vào đâu được. Gừng Huế đặc biệt cay và nồng chất lượng. Bên cạnh đó cũng cần đến việc gia giảm nguyên liệu khéo léo; được truyền nối của các nghệ nhân làm kẹo gừng từ xưa.



👉 Kẹo mè vừng – giòn tan, thanh ngọt của mạch nha và thơm bùi của vừng



Không ai còn xa lạ với vị thanh ngọt bùi béo của món kẹo mè vừng, những viên kẹo tròn trắng mẩy luôn là sức hấp dẫn đối với những đứa trẻ thời ấy.



👉 Kẹo đậu nành – lớp đậu nành rang thơm lừng thú vị



Như tất cả chúng ta đều biết, đậu nành có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe: Tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ béo phì, giảm nguy cơ tiểu đường; làm đẹp da, chăm sóc tóc… Những viên kẹo đậu nành xưa tuy đơn giản nhưng còn là thức quà mang lại nhiều lợi ích. Đậu nành được rang thơm bọc bên ngoài nhân đường làm cho người ăn cảm nhận những bất ngờ từ hương vị này đến vị khác.


❇️Thông tin sản phẩm:

Combo 5 gói kẹo - 5 loại - đặc sản Huế.

Trọng lượng: 80-100g

⏰Hạn sử dụng: 6 tháng

🏛️Sản xuất: TP Huế

Tên nhà cung cấp:
Cúc Trần BECHIP
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi