Thị Trường Sỉ
...
Huyền Cosmetics
Q. Hà Đông, Hà Nội
231 theo dõi
1.130 liên hệ
100% phản hồi

cốc nguyệt sẵn lincup giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
450.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Hộp
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Huyền Cosmetics
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm348
Người theo dõi231
Lượt liên hệ1.130
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Xuất xứ
    Việt Nam
Cốc nguyệt san thần thánh đang làm mưa làm gió ở Việt Nam, bạn đã dùng chưa?
Cốc kinh nguyệt ban đầu có thể phải đầu tư hơn một chút với băng vệ sinh, nhưng nếu bạn tính một bài toán: Nếu sử dụng cốc nguyệt san 15 năm thì một năm b chỉ mất 50k, 1 tháng chỉ mất có 4k phải ko nào?
Phụ nữ chúng ta phải đối phó với những khó chịu trong thời gian kinh nguyệt hàng tháng. Và trung bình mỗi người phụ nữ sử dụng khoảng 120-180 chiếc băng vệ sinh hàng năm.
Và hậu quả là khá nhiều rác bị ném vào ‘đất mẹ’. Nếu bạn có thể thay đổi thói quen này bằng cách chuyển sang dùng Moon cup cốc đựng nguyệt san thì sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều lại có thể bảo vệ môi trường.
--------------------------------------------
Moon cup là dạng hình cái cốc phễu, có thể đưa vào trong âm đạo để đựng nguyệt san thay cho băng vệ sinh và tampon. Một phụ nữ khi dùng loại ‘cốc nguyệt san’ này thì thấy thuận tiện và nhận ra nó ko thể thiếu cho một phụ nữ.
HÀNG LOẠT LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG:
1. Lý do kinh tế: Các cốc kinh nguyệt có thể tốn kém hơn một chút với băng vệ sinh nhưng lại có thể sử dụng trong khoảng 5-10 năm tới tùy thuộc vào .
2. Thân thiện với môi trường: Cốc nguyệt san chỉ đựng kinh nguyệt và có thể rửa sạch và giữ lại chứ không giống như tampon và băng vệ sinh làm từ bông hoặc nhựa khi vứt đi rất có hại cho môi trường.
3. Nhẹ và có tiện dụng mang theo khi đi du lịch: Tuy nhiên, với những chị em có kinh nguyệt ra quá nhiều thì có thể dùng thêm băng vệ sinh để yên tâm hơn nếu chưa kịp thay cốc nguyệt san.
4. Thoải mái hơn với cảm giác ẩm ướt của băng vệ sinh hoặc với cái dây ‘thò’ ra ngoài của tampon: Thậm chí, với moon cup, chị em có thể để sẵn vào trong ‘cô bé’ từ trước khi kì nguyệt san bắt đầu để yên tâm, đặc biệt với những ai có chu kì không đều.
5. Không ảnh hưởng sức khỏe: Chưa có báo cáo chính thức nào về hội chứng c độc tố và nguy cơ xấu cho sức khỏe khi dùng cốc nguyệt san.
6. lần thay ít hơn với băng vệ sinh và tampon: Moon cup rất tiện lợi, và chị em sẽ ít phải vào nhà vệ sinh để thay hơn với việc sử dụng băng vệ sinh và tampon.
:
Tên nhà cung cấp:
Huyền Cosmetics
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2014

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi