Thị Trường Sỉ
...
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hóa chất 3a
3 theo dõi
27 liên hệ
100% phản hồi

Chai xịt khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH giá sỉ - giá bán buôn

163.400₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 720
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm54
Người theo dõi3
Lượt liên hệ27
Tỷ lệ phản hồi100%
Sản phẩm Chai xịt khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH
Dung tích: 50 ml
Sản phẩm của chúng tôi hoạt động dựa vào cơ chế sản sinh ra khí ClO2 và sử dụng chính khí ClO2 này để tiến hành khử sạch mùi, diệt khuẩn, và làm sạch không khí, không để lại dư lượng mùi nào khác.

- Đặc điểm: Sản phẩm Chai xịt khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH hoàn toàn không sử dụng mùi hương khác để làm thay đổi mùi khó chịu.
- Nhờ vào cơ chế hoạt động của khí ClO2 bạn có thể tránh khỏi nhiều loại virus, vi khuẩn, đặc biệt là những người có sức đề kháng yếu hay mắc bệnh vặt, trẻ em, người cao tuổi và phụ nữ đang mang thai.
- Có thể tránh khỏi nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm từ những người bệnh xung quanh, đặc biệt là những bệnh về đường hô hấp, cúm… mà không cần phải nạp vào cơ thể nhiều loại thuốc. Đặc biệt bạn có thể hạn chế lây nhiễm các bệnh từ môi trường, đồ vật xung quanh mỗi khi tiếp xúc với cơ thể.

* Một số tiện ích như sau:
- Khi ra ngoài đi ăn với bạn bè, nhà hàng hay quán vỉa hè, mang theo chai xịt khử mùi mini đa năng này, vừa giúp xịt rửa tay, vừa lau bề mặt bàn ăn, đặc biệt khử mùi trong nhà vệ sinh hay mùi khó chịu trong nhà hàng bạn đến nếu có.
- Trường học.
Mỗi học sinh nên trang bị một chai xịt nhỏ để tiện rửa tay trước khi ăn, lau bề mặt bàn, xịt khử mùi khó chịu trong nhà vệ sinh ở trường.
- Đi du lịch:
Khi đi du lịch nơi đông người, nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm rất cao, hoặc trong quá trình đi chơi bắt gặp những nơi có mùi hôi khó chịu…chỉ cần sử dụng chai xịt khi cần thiết, mang theo bên mình. Dựa trên cơ chế hoạt động của khí ClO2 sẽ diệt được vi khuẩn nơi bạn xịt, giúp bạn tránh các căn bệnh truyền nhiễm cũng như những mùi khó chịu.
- Trên xe ô tô cá nhân và xe công cộng.
*** Đánh giá tác dụng diệt khuẩn của sản phẩm Chai xịt khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH (dạng lỏng) đối với các chủng vi sinh vật gây bệnh.
Kết quả khảo nghiệm của Viện Nghiên Cứu & Phát Triển Các Sản Phẩm Thiên Nhiên
Tác dụng diệt khuẩn của Chai xịt khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH (dạng lỏng, nồng độ ClO2 25 ppm)
Hình ảnh và sơ đồ thể hiện bảng kết quả diệt khuẩn chúng tôi đã để trên hình ảnh
Ghi chú: <10 : Không phát hiện
Nhận xét: Chế phẩm Chai xịt khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH có khả năng diệt khuẩn đối với tất cả các loại vi sinh vật khảo nghiệm với mức độ giảm từ 7- 8 log tương ứng tỷ lệ diệt khuẩn 99,99% sau 30 giây thử nghiệm.
Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hóa chất 3a
Địa chỉ:
H. Kim Thành, Hải Dương
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi