Thị Trường Sỉ
...
NPP Thanh Mộc Hương
Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
2 theo dõi
24 liên hệ
100% phản hồi

Cao lá Thuần Mộc Thanh Mộc Hương giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
160.000₫
5 - 9 Hộp
150.000₫
10 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Hộp
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
NPP Thanh Mộc Hương
Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Sản phẩm10
Người theo dõi2
Lượt liên hệ24
Tỷ lệ phản hồi100%

Đông y Thanh Mộc Hương

      Khô nứt da, nứt gót chân chảy máu Tắc tia sửa, sưng đầu ngực    Các vết thương hở, chảy máu chân tay, nhanh liền da, liền sẹo Mụn nhọt, nhiệt miệng, quai bị Khô nứt da, nứt gót chân chảy máu là nỗi lo của nhiều người khi chúng ngày càng trở nên phổ biến, gây ra không chỉ sự  khó chịu cho người bệnh mà còn rất khó điều trị dứt điểm và để lại những biến chứng Cho người bệnh, Vậy làm thế nào để biết được cơ thể măc các bệnh nêu trên để có thể chữa trị kịp thời.

    Sản phẩm Thanh Mộc Hương là một bài thuốc bí truyền với sự kết hợp tuyệt vời của nhiều loại dược liệu quý, mà hiếm có loại sản phẩm nào trên thị trường có được. Với chiết xuất từ các thành phần100% từ thảo mộc tự nhiên, không có tác dụng phụ, sử dụng được với phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

   THÀNH PHẦN THUỐC:

   Ngư Tinh Thảo Diếp Cá, Đương Quy, Huyết Dụ, Hoàng Liên,  Nghệ, Muối,  và một số thảo dược gia truyền khác...

   CÔNG DỤNG: đặc trị các chứng bệnh như:

    Trĩ Nội, Trĩ Ngoại, nứt- chảy máu hậu môn

    Tắc tia sửa, sưng đầu ngực

     Các vết thương hở, chảy máu chân tay, nhanh liền da, liền sẹo

     Mụn nhọt, nhiệt miệng, quai bị

    Khô nứt da, nứt gót chân chảy máu

   CÁCH DÙNG:

   - Đối với Trĩ, nứt chảy máu hậu môn: vệ sinh sạch sẽ tay và hậu môn trước khi dùng. Bôi một lượng cao vừa đủ vào búi trĩ và vùng hậu môn 01 lần/ ngày trước khi đi ngủ.  Đối với trĩ nội nên để lọ cao vào tủ lạnh rồi xắn một cục nhỏ như hạt ngô rồi nhẹ nhàng đưa vào hậu môn 01 lần/ ngày trước khi đi ngủ.

   - Đối với Trĩ- nút hậu môn nên kết hợp với thảo dược xông ngâm  để có hiệu quả cao nhất, 01 túi chia làm 05 ngày liên tục. Mỗi  ngày 01 lần trước khi bôi cao lá. Mỗi lấn cho 20g vào 1,5 lít nước sô, khuấy đều hoặc đun sôi cùng 1,5 lít nước trong 05 phút xông đeén khi nước nguội thì ngâm hậu môn trong thảo mộc 15 phút. Ngâm xong lau khô vùng kín rối tiếp tục bôi cao lá.  Khi hết thuốc xông ngâm vẩn dùng cao lá như bình thường đến khi bệnh thuyên giảm thì thôi.

   - Đối với  tắc tia sửa, bôi một lớp cao quanh ngực, cả đầu ngực từ 04 đến 6 tiếng  liên tục, mỗi ngày 01 lần, đồng thời kết hợp với xoa, day, chờm nóng xung quanh bầu ngực. Sau 06 tiếng đắp cao lại lau sạch bầu ngực tiếp tục cho em be bú bình thường

  - Đối với vết thương hở, nhiệt miệng, mụt nhọt, quai bị, khô nứt da, bôi trực tiếp lên vùng cần điều trị, ngày 02 lần không cần lau, rửa lại.

  LUU Ý:

   Trước khi dùng phải vệ sinh vùng điều trị sạch sẽ.

   Cao lá dùng được cho cả trẻ em trên 03 tháng tuổi.

   Không bôi thuốc vào mắt. 

   Đối với bệnh nhân trĩ nên kiêng vận động, mang vác nặng, kiêng ngồi quá lâu, không nên ăn đồ cay nóng và để tình trạng táo bón kéo dài.

Tên nhà cung cấp:
NPP Thanh Mộc Hương
Địa chỉ:
Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi