Thị Trường Sỉ
...
Kho Sỉ Cherry
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
86 theo dõi
261 liên hệ
74% phản hồi

Cành đào đông (cherry) giả trang trí nhà cửa, văn phòng, decor cho Tết giá sỉ - giá bán buôn

27.000₫
20 - 49 Cái
26.000₫
50 - 99 Cái
25.000₫
100 Cái
Mua ít nhất: 20 Cái
Tồn kho 1.350
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kho Sỉ Cherry
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm215
Người theo dõi86
Lượt liên hệ261
Tỷ lệ phản hồi74%
Danh mục cửa hàng
  • label_promotion_stock
    50
  • label_other_stock
    619
Cành đào đông (cherry) giả trang trí nhà cửa, văn phòng, decor cho Tết

Cành Chery/ đào đông nhiều nhánh nổi bật với những chùm quả đỏ giúp cho không gian của bạn trở nên tươi vui, ngập tràn không khí.

Thân cành dài với 12 nhánh nhỏ, giúp cho bạn dễ dàng uốn và tạo dáng với bình hoa, một cảm giác thực sự thú vị. Hạt đào đông làm bằng xốp, phủ lớp silicon đỏ bên ngoài tạo cảm giác chân thật.
Khi đóng hàng thì các quả đều được gập gọn vào bên trong thân, sau khi nhận hàng, khách hàng có thể dùng tay kéo các quả đào đông ra cho thêm phần tự nhiên nha, bên trong đều gắn thân thép nên rất dễ dàng tách ạ

Cành phù hợp với nhiều dáng bình, nếu bạn thích phong cách hiện đại thì bình thuỷ tinh trụ tròn sẽ giúp bạn như ý, và nếu bạn thích phong cách cổ, có thể lựa chọn những bình hoa gốm dáng dài cao, hay bình bầu thấp.


--Thân cành dài với 12 nhánh nhỏ, giúp cho bạn dễ dàng uốn và tạo dáng với bình hoa, một cảm giác thực sự thú vị. Hạt đào đông làm bằng xốp, phủ lớp silicon đỏ bên ngoài tạo cảm giác chân thật.

Khi đóng hàng thì các quả đều được gập gọn vào bên trong thân, sau khi nhận hàng, khách hàng có thể dùng tay kéo các quả đào đông ra cho thêm phần tự nhiên nha, bên trong đều gắn thân thép nên rất dễ dàng tách ạ. Cành uốn được nên khi khui hàng, đừng vội buồn vì cành bị cong, ép hay rụng 1 vài quả nhé 😐😐

--Cành phù hợp với nhiều dáng bình, nếu bạn thích phong cách hiện đại thì bình thuỷ tinh trụ tròn sẽ giúp bạn như ý, và nếu bạn thích phong cách cổ, có thể lựa chọn những bình hoa gốm dáng dài cao, hay bình bầu thấp.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ SHOP
Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Cherry
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi