Thị Trường Sỉ
...
Hải Sản Nhập Khẩu Vivusea
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
6 liên hệ
100% phản hồi

Bò Wagyu Nhật Ngon Số 1 Thế Giới giá sỉ - giá bán buôn

900.000₫  /Gói
Mua ít nhất: 3 Gói
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hải Sản Nhập Khẩu Vivusea
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm40
Người theo dõi1
Lượt liên hệ6
Tỷ lệ phản hồi100%

Wagyu là một thuật ngữ có nghĩa đen là “bò Nhật Bản” và là tên được đặt cho các giống gia súc được phát triển qua nhiều thế kỷ ở Nhật Bản. A5 là xếp hạng chất lượng cao nhất có thể được trao bởi chính phủ Nhật Bản. Các chữ cái (A, B hoặc C) đề cập đến “năng suất” - người nông dân quan tâm đến điều đó hơn là người ăn. Các con số (1-5) đề cập đến chất lượng, đo lường đá cẩm thạch và ba đặc điểm khác.


Gía trị dinh dưỡng 

Lọai thịt protein thơm ngon này nổi tiếng với hương vị cẩm thạch và tuyệt vời, nhưng bạn có biết rằng nó chứa đầy dinh dưỡng không?

Bò Wagyu A5 Nhật Bản có nhiều hơn 300% chất béo không bão hòa đơn so với chất béo bão hòa đơn. Ngoài ra, tới 50% đá cẩm thạch ở Wagyu được tạo thành từ axit oleic, chỉ để lại phần nhỏ nhất của chất béo là bão hòa. Giáo sư Tim Crowe, chuyên gia dinh dưỡng chính của Trường Khoa học Dinh dưỡng và Thể dục của Đại học Deakin cho biết: "Thành phần của thịt bò cẩm thạch Wagyu A5 rất có lợi cho sức khỏe con người."

Bò Wagyu A5 Nhật Bản đã được so sánh với dầu ô liu về giá trị dinh dưỡng của nó với hàm lượng omega 3 và omega 6 cực cao - nó nổi bật với cá hồi hoang dã. Ngoài ra, wagyu có tỷ lệ axit béo không bão hòa đơn cao hơn do nồng độ axit oleic. Axit béo không bão hòa là chất béo trong chế độ ăn uống có lợi cho tim vì chúng có thể làm giảm cholesterol-lipoprotein mật độ thấp (LDL) trong khi tăng lipoprotein mật độ cao.

Thịt bò là nguồn cung cấp protein chất lượng cao tuyệt vời, ngoài ra còn cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu như: protein, sắt, kẽm, selen thiamine, riboflavin, niacin, vitamin B6, vitamin B12, vitamin D, phốt pho, pantothenate, magiê và kali.

Xem ngay >>>Thịt Bò Rib Eye Hukobee Úc chất lượng mền ngon không kém 


Tên nhà cung cấp:
Hải Sản Nhập Khẩu Vivusea
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi